10:11 22/08/2022

Top 3 gói cước VinaPhone dành cho các tín đồ shopee cực hấp dẫn


3 gói cước VinaPhone đặc biệt dành cho những tín đồ thời trang, đam mê mua sắm khi truy cập vào ứng dụng Shopee, đó là gói cước Shopee SP50, Shopee SP8 và Shopee SP4.

Gói cước Shopee SP50 VinaPhone 1 tháng có giá 50.000đ/tháng với ưu đãi truy cập không giới hạn ứng dụng/website Shopee trên smartphone, ngoài ra còn có thêm 4 GB Data truy cập ngoài ứng dụng và được Voucher ưu đãi quy đổi thành quyền lợi viễn thông, phiếu mua hàng giảm giá, miễn phí vận chuyển.

Gói cước Shopee SP8 VinaPhone có giá 8.000đ/ngày. Đăng ký gói cước bạn sẽ được truy cập không giới hạn ứng dụng/website Shopee trên Smartphone, ngoài ra còn có thêm 1 GB Data truy cập ngoài ứng dụng và có thêm Voucher ưu đãi quy đổi thành quyền lợi viễn thông, phiếu mua hàng giảm giá, miễn phí vận chuyển…

Một gói cước ngày nữa có giá 4.000đ là gói cước Shopee SP4 VinaPhone. Đăng ký gói cước này bạn sẽ được truy cập không giới hạn ứng dụng/website Shopee trên Smartphone và có thêm Voucher ưu đãi quy đổi thành quyền lợi viễn thông, phiếu mua hàng giảm giá, miễn phí vận chuyển…

Thuê bao trả trước và trả sau VinaPhone bao gồm cả thuê bao EZCOM đang hoạt động 2 chiều trên mạng VinaPhone đều có thể đăng ký gói cước SP50, SP8 hoặc SP4 để sử dụng.

Để đăng ký gói cước này, bạn có thể lựa chọn các gói và thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Nạp đủ tiền vào tài khoản (nếu là thuê bao trả trước)

Bước 2: Chọn gói cước cần mua và bấm đăng ký.

Bước 3: Nhập số điện thoại cần đăng ký gói cước, tích vào ô “tôi không phải là người máy” và bấm "TIẾP TỤC", lúc này hệ thống sẽ trả mã xác thực đăng ký gói cước. Nhập mã xác thực và bấm "Xác nhận" để kết thúc quá trình đặt mua.

Cách hủy gói cước VinaPhone dành cho các tín đồ shopee

Trong các trường hợp người dùng muốn dừng hoặc không còn nhu cầu sử dụng gói SP50, SP8 và SP4 VinaPhone, có thể soạn tin nhắn với cú pháp HUY Tên gói (Ví dụ: SP50) gửi 888 để hủy gói hoặc chuyển đổi sang gói cước phù hợp với nhu cầu.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại