11:20 03/11/2022

Top 5 gói cước tích hợp, tận hưởng thế giới giải trí MyTV với chi phí chưa tới 250 ngàn đồng


Trong hành trình cung cấp sản phẩm, dịch vụ tiện ích nhất, bên cạnh những gói cước dành riêng cho những khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ, VNPT còn có những gói cước tích hợp, ở đó, khách hàng không chỉ có thể sử dụng dịch vụ Internet, di động mà vẫn có thể tận hưởng những kênh truyền hình MyTV siêu hấp dẫn.

Nhằm đem tới những tiện ích tốt nhất cho người dùng, khách hàng, VNPT đã nghiên cứu và cung cấp ra thị trường những gói cước tích hợp giữa Internet, truyền hình và di động tiết kiệm, chất lượng cao, đa tiện ích. Với những gói cước này, người dùng có cơ hội trải nghiệm dịch vụ truyền hình MyTV với số lượng kênh phong phú, hấp dẫn...

Dưới đây là một số gói cước nổi bật, hiện đang được nhiều khách hàng VNPT lựa chọn sử dụng.

Home Tiết kiệm - 191,2 ngàn đồng/tháng

Lựa chọn gói cước này, khách hàng được sử dụngcombo bao gồm truyền hình + internet + di động Internet tốc độ 80 Mbps với 15GB data 3G/4G miễn phí mỗi tháng. Cùng với đó là miễn phí thoại nội nhóm với 1000 phút gọi nội mạng. Đặc biệt, được thưởng thức chuẩn 151 kênh bao gồm VTCCab của truyền hình MyTV.

Home kết nối - 231,2 ngàn đồng/tháng

Với số tiền 231,2 ngàn đồng/tháng, khách hàng lựa chọn gói cước này sẽ được hưởng combo bao gồm truyền hình + internet + di động trong đó Internet tốc độ 100 Mbps; 30GB data 3G/4G; Miễn phí thoại nội nhóm cùng 1000 phút gọi nội mạng; 50 phút gọi ngoại mạng. Gói cước cũng ưu đãi người dùng thưởng thức Truyền hình MyTV nâng cao 177 kênh, bao gồm VTCCab, QNET, HBO.

Home Game - 239,2 ngàn đồng/tháng

Với chi phí 239,2 ngàn đồng/tháng, gói cước combo bao gồm truyền hình + Internet + di động với Internet tốc độ 100 Mbps; 30GB data 3G/4G; miễn phí thoại nội nhóm cùng 1000 phút gọi nội mạng. Đây cũng là gói cước mà người dùng có thể thưởng thức truyền hình MyTV nâng cao 177 kênh, bao gồm VTCCab, QNET, HBO.

Home Giải trí - 239,2 ngàn đồng/tháng

Với chi phí 239,2 ngàn đồng/tháng, khách hàng sẽ được sử dụng gói cước combo bao gồm truyền hình + internet + di động với Internet tốc độ 100 Mbps, miễn phí 30GB data 3G/4G; miễn phí thoại nội nhóm cùng 1000 phút gọi nội mạng. Khách hàng được thưởng thức dịch vụ truyền hình MyTV nâng cao 177 kênh, bao gồm VTCCab, QNET, HBO.

Home Đỉnh - 215,2 ngàn đồng/tháng

Với 215,2 ngàn đồng/tháng, khi lựa chọn gói Home Đỉnh, khách hàng sẽ được thưởng thức Gói cước combo bao gồm truyền hình + Internet + di động, cùng Internet tốc độ 100 Mbps, miễn phí 60GB data 3G/4G, miễn phí thoại nội nhóm. Bên cạnh đó, khách hàng còn được miễn phí 1000 phút gọi nội mạng, 50 phút gọi ngoại mạng, thưởng thức truyền hình MyTV nâng cao 177 kênh, bao gồm VTCCab, QNET, HBO.

Truyền hình MyTV cung cấp nhiều lựa chọn giải trí cho mọi đối tượng khách hàng với kho kênh phong phú lên đến gần 180 kênh truyền hình trong nước và quốc tế; kho nội dung VOD đa dạng về thể loại: nhạc trẻ, nhạc quốc tế và nhạc trữ tình chọn lọc, kho karaoke cập nhật, hoạt hình và nội dung giáo dục cho thiếu nhi, tin tức hot, gameshow thịnh hành giới trẻ. Đặc biệt là kho phim truyện cập nhật liên tục các tựa phim điện ảnh bom tấn, phim bộ phát song song, phim hot gói Galaxy Play…Có bản quyền phát sóng các giải đấu thể thao trong nước và quốc tế như World Cup, AFF, Copa America…MyTV cũng cho phép khách hàng đăng ký thêm các gói giải trí hấp dẫn, được nhiều fan cine yêu thích như HBO GO, Galaxy Play…

MyTV hướng tới sự tối giản và tiện lợi tối đa cho khách hàng, đặc biệt là khách hàng hộ gia đình. Mỗi gia đình chỉ cần 1 tài khoản MyTV có thể đăng nhập đồng thời trên 5 thiết bị (không phân biệt TV/Smartphone) và xem đồng thời trên 2 thiết bị bất kỳ tùy theo từng nội dung. Cùng với đó là các tính năng hiện đại như xem lại lên đến 72 giờ, tua lại trong vòng 2h; tính năng xem chung, thiết lập số hiệu kênh chủ động và cá nhân hóa người dùng… để nâng cao trải nghiệm cho khách hàng.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại