16:35 05/11/2021

Trải nghiệm dịch vụ Internet, truyền hình chất, ưu đãi "khủng"


Với mục tiêu tạo thuận lợi cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ Internet, truyền hình chất lượng cao, học tập, làm việc, giải trí trong mùa dịch covid, VNPT VinaPhone Hà Nội tổ chức chương trình khuyến mãi lắp mạng “Tốc độ chất - Ưu đãi ngất”.

Theo đó, từ nay đến 31/11/2021, khách hàng được nhận ưu đãi đến 4 tháng cước khi đăng ký dịch vụ Internet và truyền hình VNPT trong thời gian khuyến mại.

Chương trình khuyến mãi đăng ký lắp mạng Internet và truyền hình VNPT dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ của VNPT trên địa bàn thành phố Hà Nội, có nhu cầu lắp mới dịch vụ FiberVNN, MyTV. Ưu đãi cũng dành cho các khách hàng hiện hữu chuyển từ trả sau sang thanh toán trước cước.

Các ưu đãi được áp dụng trong chương trình bao gồm: MIỄN PHÍ lắp đặt internet cáp quang và được trang bị modem wifi khi khách hàng trả trước tối thiểu 6 tháng cước; TẶNG 02 tháng khi thanh toán trước 06 tháng; TẶNG 04 tháng khi thanh toán trước 12 tháng.

Khi đăng ký lắp đặt, sử dụng dịch vụ, khách hàng sẽ được lắp đặt dịch vụ trong 24h kể từ thời điểm khách hàng hẹn và được nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ giải đáp khách hàng 24/7.

Theo VnMedia

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại