16:00 29/03/2022

Trực tiếp trận Nhật Bản - Việt Nam: Màn chia tay nhiều ý nghĩa!


Trận đấu với tuyển Nhật Bản chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục, nhưng chắc chắn các cầu thủ Việt Nam sẽ trân quý cơ hội này để đúc rút nhiều kinh nghiệm khi được so tài với đội tuyển ở tầm cỡ châu lục. Đón xem trực tiếp trận đấu cuối của tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 trên truyền hình MyTV.

Cuộc hành trình của tuyển Việt Nam tại vòng loại cuối World Cup 2022, khu vực châu Á sắp đi đến hồi kết. Dù chưa thể hoàn thành mục tiêu vô cùng khó khăn – cạnh tranh vé dự World Cup 2022 – nhưng những gì thày trò ông Park Hang Seo đạt được cho tới lúc này thực sự ngoài mong đợi.

 

Rơi vào bảng đấu quá khó khăn với các đối thủ đều ở đẳng cấp vượt trội như Nhật Bản, Ả rập Xê út, Australia… dễ hiểu khi “ngôi sao Vàng” phải nhận tới 7 thất bại liên tiếp. Niềm vui chỉ trở lại khi tuyển Việt Nam đại thắng 3-1 trước đối thủ Trung Quốc và trở thành đội bóng Đông Nam Á đầu tiên có được chiến thắng ở vòng loại cuối một kỳ World Cup.

Tuyển Việt Nam đã có thể đạt thành tích tốt hơn trước Oman tại Mỹ Đình nhưng ảnh hưởng của chấn thương và dịch Covid-19 đã khiến đội không có được lực lượng tốt nhất, dẫn tới một kết quả không như mong muốn.

 

Ở trận đấu cuối, tuyển Việt Nam còn đối mặt với thử thách cực đại khi làm khách của tuyển Nhật Bản. Dù đội bạn đã sớm giành vé dự World Cup 2022 và nhiều khả năng chỉ sử dụng đội hình 2 nhưng chắc chắn để giành điểm số trước “Samurai xanh” là điều rất khó.

Đặc biệt trong bối cảnh trong tay ông Park chỉ còn lại 21 cầu thủ khỏe mạnh, đủ điều kiện ra sân, sau khi Tiến Linh, Văn Xuân gặp chấn thương và không kịp bình phục.  “Chúng ta có bao nhiêu cầu thủ thì dùng bấy nhiêu thôi. Trận gặp  Nhật Bản thực sự khó khăn vì họ hiện nay thuộc top đầu châu Á”, ông Park chia sẻ.

Với tình thế hiện tại, tuyển Việt Nam sẽ hướng tới việc coi trận đấu với Nhật Bản là cơ hội để các cầu thủ cọ xát, học hỏi, khiến màn chia tay vòng loại cuối World Cup 2022 trở nên thật ý nghĩa, để từ đó “ngôi sao Vàng” có sự chuẩn bị tốt hơn cho kỳ World Cup tới!

*Trận đấu giữa tuyển Nhật Bản và Việt Nam trên sân Saitama diễn ra lúc 17h35 ngày 29/3 (giờ Việt Nam) và sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV5/VTV6 hệ thống truyền hình và ứng dụng MyTV.

Khán giả đừng bỏ lỡ những sự kiện thể thao cuồng nhiệt và sôi động trên hệ thống Truyền hình và Ứng dụng MyTV. Tải app trên smartphone https://mytv.com.vn/tai-ve và cập nhật các chương trình khuyến mãi, sự kiện nội dung hấp dẫn nhất đang có của MyTV trên website mytv.com.vn và fanpage Truyền hình MyTV. (18001166).

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại