14:30 07/10/2021

Trực tiếp Việt Nam – Trung Quốc tại vòng loại WC 2022, khu vực châu Á


Thày trò HLV Park Hang Seo đang đứng trước cơ hội rất lớn để lần đầu tiên giành chiến thắng trước tuyển Trung Quốc và thắp lên hy vọng tại vòng loại World Cup 2022. Đón xem loạt trận thi đấu của tuyển Việt Nam cùng các trận đấu khác của vòng loại 3 WC 2022 trên hệ thống truyền hình và ứng dụng MyTV trong tháng 10 này.

Trong lần đầu thi đấu tại vòng loại cuối, World Cup 2022, khu vực châu Á, tuyển Việt Nam đã phải nhận hai kết quả không tốt. Ở trận ra quân, “ngôi sao Vàng” để  thua Ả rập Xê út 1-3. Khi so tài với Australia – một trong những ứng cử viên của bảng đấu – tuyển Việt Nam chỉ thua sát nút 0-1 tại Mỹ Đình.

Tương tự như tuyển Việt Nam, đội tuyển Trung Quốc cũng thua trắng 2 trận đầu với tỉ số 0-3 trước Australia, 0-1 trước Nhật Bản. Không ghi được bàn thắng nào khiến tuyển Trung Quốc rơi xuống đáy bảng B do kém tuyển Việt Nam hiệu số bàn thắng (-3 và -4).

Khả năng đi tiếp của 2 đội tại vòng loại cuối, World Cup 2022 đang bị thử thách dữ dội. Cả tuyển Việt Nam và Trung Quốc đều cần tới một chiến thắng ở lượt trận thứ 3 để cải thiện vị trí tại bảng B và thắp lên hy vọng cạnh tranh ở bảng đấu này.

 

Do không thể đảm bảo được yêu cầu của AFC về công tác tổ chức trong dịch Covid-19 nên Trung Quốc buộc phải chọn sân trung lập làm sân nhà. Vì vậy trận đấu với tuyển Việt Nam sẽ diễn ra tại UAE.

Trước trận đấu, tuyển Trung Quốc và Việt Nam đều gặp tổn thất nghiêm trọng về nhân sự. Ít nhất 6 tuyển thủ trụ cột của Trung Quốc sẽ không thể ra sân vì chấn thương. Trong khi đó, “ngôi sao Vàng” cũng buộc phải chia tay nhiều tên tuổi như Văn Lâm, Trọng Hoàng, Minh Vương, Văn Hậu…

Sân Sharjah tại UAE sẽ không đón khán giả theo yêu cầu của phía Trung Quốc nhằm đảm bảo an toàn trong dịch Covid-19. Điều đó khiến tuyển Việt Nam mất đi đôi chút lợi thế từ sự cổ vũ của CĐV đang sinh sống và làm việc tại UAE.

 

Khán giả hâm mộ có thể theo dõi, cổ vũ và tiếp sức cho tuyển Việt Nam trong trận đấu với Trung Quốc vào lúc 0h ngày 8/10 (giờ Việt Nam).

Đón xem toàn bộ các trận đấu của tuyển Việt Nam và các trận đấu hấp dẫn khác trong khuôn khổ vòng loại 3 – vòng loại cuối cùng của khu vực châu Á trong đấu trường Vòng loại World Cup 2022 trên hệ thống truyền hình và ứng dụng MyTV.

Các trận đấu sẽ được phát trực tiếp trên các kênh VTV5/VTV6 hệ thống MyTV trên TV. Trên di động: tải ứng dụng https://mytv.com.vn/tai-ve và vào xem tại mục Sự kiện/Thể thao.

 

- Đặc biệt, để tiếp lửa cổ vũ cho “các chiến binh áo Vàng”, MyTV đồng loạt giảm giá 50% khi đăng ký mới tất cả các gói cước Ứng dụng MyTV, chỉ từ 10.000đ/tháng. Chi tiết: https://mytv.com.vn/tin-ung-dung-mytv-sieu-khuyen-mai-giam-gia-50-chi-con-tu-10000dthang-1872.html.

- Đừng quên like/follow Fanpage Truyền hình MyTV để cập nhật nhanh tin tức và lịch thi đấu vòng loại 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại