09:11 04/07/2023

Trung tâm IOC huyện Bảo Lâm chính thức đi vào hoạt động


Ngày 27/6/2023, VNPT tại địa bàn tỉnh Lâm Đồng và UBND huyện Bảo Lâm đã chính thức khánh thành, đưa Trung tâm điều hành thông minh (IOC) huyện Bảo Lâm vào hoạt động.

Với 2 phân hệ chính là Phân tích, khai thác dữ liệu tập trung và Theo dõi, giám sát các hoạt động của toàn huyện - hệ thống đi vào vận hành đã tích hợp, kết nối được 9 lĩnh vực cụ thể về: Kinh tế xã hội, Thủ tục hành chính công, Kết nối người dân/chính quyền, Quản lý du lịch - lưu trú, Giáo dục, Y tế, Quản lý hộ kinh doanh, Kết nối hệ thống quy hoạch và quản lý thu ngân sách. Giai đoạn tiếp theo sẽ mở rộng tích hợp dữ liệu với các hệ thống khác như môi trường, đất đai, nông nghiệp...

Với việc sử dụng các công nghệ hiện đại như phân tích dữ liệu thông minh, trí tuệ nhân tạo…, dữ liệu IOC được thể hiện thành các dạng biểu đồ, thống kê, báo cáo - giúp cho việc khai thác dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả. Từ đó, chính quyền sẽ có chỉ đạo, xử lý sát sao hơn trong giám sát, điều hành các hoạt động phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh của địa phương.

Theo Chủ tịch UBND huyện Bảo Lâm Trương Hoài Minh, việc xây dựng chính quyền điện tử, đô thị thông minh là một trong những nhiệm vụ quan trọng của các cấp ủy Đảng và chính quyền địa phương. Trung tâm IOC huyện đi vào hoạt động đánh dấu bước phát triển mới và tạo tiền đề quan trọng trong quá trình xây dựng chính quyền số ở Bảo Lâm./.

Theo VnMedia

https://vnmedia.vn/cong-nghe/202306/trung-tam-ioc-huyen-bao-lam-chinh-thuc-di-vao-hoat-dong-e3f1b41/

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại