16:17 13/06/2023

Trung ương Đoàn và Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam ký kết hợp tác phát triển


Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) và Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tổ chức ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2023-2027. Lễ ký kết được kết nối trực tuyến đến VNPT 63 tỉnh, thành phố trong cả nước.

Dự hội nghị tại điểm cầu VNPT Bình Phước có: Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Nguyễn Minh Quang, Bí thư Tỉnh đoàn Trần Hoàng Trực và Giám đốc VNPT Bình Phước Nguyễn Trường Tùng.

Theo biên bản ký kết, VNPT và Trung ương Đoàn sẽ hợp tác trên 6 nhóm nhiệm vụ chính. Trong đó, trọng tâm là phối hợp khảo sát, xây dựng giải pháp tổng thể về số hóa và chuyển đổi số các hoạt động chỉ đạo, hướng dẫn của Trung ương Đoàn, triển khai tại các tỉnh - thành đoàn trực thuộc; phối hợp triển khai nền tảng hệ sinh thái số với các mục tiêu: tuyên truyền, quảng bá, chia sẻ hoạt động của các cấp bộ đoàn, đoàn viên trên cả nước; số hóa các nghiệp vụ của công tác đoàn; xây dựng môi trường để các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân tham gia phát triển hệ sinh thái nhằm nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên; xây dựng chương trình ưu đãi các sản phẩm, dịch vụ của VNPT để đưa lên hệ sinh thái.

Lãnh đạo VNPT Bình Phước và Tỉnh đoàn Bình Phước ký kết hợp tác giai đoạn 2023-2027

Sự hợp tác giữa VNPT và Trung ương Đoàn được kỳ vọng sẽ phát huy tối đa thế mạnh của hai bên, huy động nguồn lực tổng hợp để hỗ trợ nhau thực hiện tốt các chức năng, nhiệm vụ nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, góp phần mang lại lợi ích chung cho xã hội.

Tỉnh đoàn Bình Phước trao tặng VNPT máy khử khuẩn bằng tia cực tím. VNPT tặng quà là ảnh Bác Hồ cho Tỉnh đoàn Bình Phước.

Tại Bình Phước, VNPT Bình Phước và Tỉnh đoàn thời gian qua đã có nhiều hoạt động phối hợp có hiệu quả như: tặng 300 chiếc smartphone với tổng trị giá hơn 1 tỷ đồng cho các đội hình thanh niên tình nguyện tại các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh; thực hiện Đề án “Phát huy vai trò của thanh niên trong công tác tuyên truyền, vận động, hướng dẫn dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 cho người dân và doanh nghiệp; hỗ trợ, phối hợp tổ chức Hội thi Tin học trẻ khối học sinh tỉnh Bình Phước năm 2023; thực hiện các phần mềm chuyển đổi số cho thanh niên trong hệ thống đoàn thanh niên. VNPT Bình Phước đã hỗ trợ Tỉnh đoàn, các cấp bộ đoàn trong việc kết nối, tổ chức các hội nghị trực tuyến trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp…

Theo báo Bình Phước

https://baobinhphuoc.com.vn/news/32/144521/trung-uong-doan-va-tap-doan-buu-chinh-vien-thong-viet-nam-ky-ket-hop-tac-phat-trien

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại