17:11 24/01/2022

Truyền hình MyTV tặng gói đặc sắc HBO GO mừng Tết Xuân Nhâm Dần


Từ ngày 20/1 đến hết 28/2/2022, khách hàng của Truyền hình MyTV được tặng ngay 30 ngày trải nghiệm toàn bộ kho nội dung giải trí đỉnh cao HBO GO. Khách hàng nhanh tay đăng ký dùng thử để hưởng trọn vẹn kho phim quốc tế hot trong dịp tết Nhâm Dần sắp tới.  

Để đăng ký gói HBO GO hưởng chương trình khuyến mãi, khách hàng thực hiện một trong các cách dưới đây:

-        SMS với cú pháp HBO gửi 9588 (Dành cho thuê bao Vinaphone)

-        Đăng ký trực tiếp tại mục Gói dịch vụ cộng thêm trên website mytv.com.vn

-        Đăng ký trên các ứng dụng Digilife, My VNPT

-        Đăng ký trực tiếp tại màn hình trang chủ dịch vụ MyTV trên TV

Ngoài ra, thuê bao trả sau của MyTV có thể đăng ký qua tổng đài 18001166 (miễn phí) hoặc đăng ký trực tiếp tại các điểm giao dịch của VNPT VinaPhone.

Các đối tượng hưởng khuyến mãi là các khách hàng mới và khách hàng hiện hữu của truyền hình MyTV lần đầu tiên đăng ký gói HBO GO trên các dòng thiết bị SmartTV (AndroidTV, HTML5), trên MyTV Box 2020 và điện thoại di động smartphone/máy tính bảng (iOS, Android) có hỗ trợ DRM (Digital rights management). Mỗi thuê bao MyTV chỉ được hưởng ưu đãi khuyến mại dùng thử 01 lần trong thời gian khuyến mại.

Nhận ưu đãi dùng thử để thưởng thức trọn vẹn kho giải trí đỉnh cao trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới của HBO GO trên MyTV:

 

Các series hot: 2 series hài không thể bỏ qua Peacemaker (Người hòa giải) mùa 1 với nhân vật "người hùng" hài hước do John Cena thủ vai, series hài The Righteous Gemstones mùa 2. Đạt nhiều đề cử với kịch bản xuất sắc có: Euphoria mùa 2 - series dành được nhiều giải Emmy do nữ diễn viên tài năng Zendaya đóng chính. Series khoa học viễn tưởng Raised By Wolves (Trong vòng tay sói) mùa 2 với 1 đề cử Emmy có đề tài mới hấp dẫn về 2 người máy nuôi dạy những đứa trẻ loài người trên một hành tinh mới, series này dự kiến khởi chiếu trong tháng 2. Những series mới ra mắt trong tháng 1 này có The Gilded Age (Thời đại hoàng kim) do HBO sản xuất, We Baby Bears - phiên bản đáng yêu hơn của 3 chú gấu We Bare Bears, And Just Like That mùa 1 là sự tiếp nối câu chuyện của Sex and the City bất hủ một thời. Và cuối ciungf là series mới đề tài hậu tận thế Station Eleven.

 

Các phim điện ảnh hot: Mortal Kombat (tựa đề tiếng Việt: Đấu trường sinh tử) là bom tấn hành động, chuyển thể từ trò chơi điện tử nổi tiếng cùng tên. In The Heights (Một thời ở khu Heights) - phiên bản điện ảnh của vở nhạc kịch Broadway đình đám một thời với 1 đề cử Grammy, 1 đề cử Quả Cầu Vàng. The Suicide Squad (Biệt đội cảm tử) phiên bản 2021 do James Gunn đạo diễn, có sự tham gia của Margot Robbie, Idris Elba, John Cena…Đặc biệt, nhân vật Peacemaker trong The Suicide Squad cũng đang có một series riêng đã được nêu ở phần trên. Đó là series Peacemaker (Người hòa giải). The many Saints of Newark (Muôn vị thánh của Newark) là tác phẩm tiền truyện về The Sopranos. Bộ phim kể về quá trình Tony Soprano đương đầu với những khó khăn và những ảnh hưởng của gia đình, đa phần là người chú, để đưa Tony trở thành ông trùm biểu tượng mọi thời đại. Ngoài những tác phẩm điện ảnh tiêu biểu nêu trên, chúng ta sẽ được dịp thưởng thức những tác phẩm khoa học viễn tưởng, tâm lý gia đình, hài và thiếu nhi đặc sắc khác như: Godzilla vs Kong, Nobody,Chaos Walking, Promising Young Woman, Tom & Jerry, Reminiscence…

 

Giới thiệu gói HBO GO trên MyTV

HBO GO là gói nội dung đặc sắc addon của dịch vụ truyền hình MyTV. Với HBO GO, người dùng có đặc quyền xem không giới hạn kho thư viện khổng lồ lên đến 3.500 giờ VOD được cập nhật mới liên tục với các nội dung độc quyền do HBO sản xuất tại Mỹ và Châu Á, phim điện ảnh bom tấn, phim bộ ăn khách và các chương trình trẻ em yêu thích. Cùng với đó là 2 kênh truyền hình xem trực tuyến đặc sắc HBO và Cinemax. Người dùng có thể truy cập gói HBO GO trên 05 thiết bị, trong đó cho phép 2 thiết bị được sử dụng đồng thời.

Sau thời gian dùng thử chương trình khuyến mại nêu trên, Thuê bao Truyền hình MyTV thực hiện mua/gia hạn gói HBO GO trực tiếp tại trang chủ dịch vụ MyTV trên smart TV, MyTV Box 2020 với hình thức trả sau. Thuê bao Ứng dụng MyTV thực hiện mua/gia hạn gói HBO GO và thanh toán trả trước qua tin nhắn với cú pháp [HBO] gửi 9588. Mức cước áp dụng 50.000 đồng/thuê bao/tháng (đã bao gồm VAT). Thuê bao gói Cơ bản của ứng dụng Digilife có thể thao tác mua gói HBO GO trên ứng dụng này với mức cước lẻ là 79.000 đồng/thuê bao/tháng (đã bao gồm VAT).

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ truyền hình MyTV cùng các chương trình khuyến mãi vui lòng tham khảo tại website mytv.com.vn hoặc liên hệ tổng đài miễn cước 18001166 để biết thêm chi tiết.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại