10:14 24/03/2022

Truyền hình MyTV trực tiếp trận Việt Nam - Oman: Tiếp đà chiến thắng


Sau khi đánh bại tuyển Trung Quốc với tỉ số 3-1, thày trò HLV Park Hang Seo tự tin hướng tới một chiến thắng tiếp theo trước đối thủ Oman và thiết lập kỷ lục của bóng đá Đông Nam Á. Cùng theo dõi trực tiếp trận đấu và cổ vũ tuyển Việt Nam trên hệ thống Truyền hình và Ứng dụng MyTV.

Gần nửa năm trôi qua kể từ trận thua 1-3 trên sân của Oman, người hâm mộ bóng đá Việt Nam có lẽ vẫn chưa thể nuốt trôi thất bại mang nhiều “vết gợn” này. Ở trận đấu đó, “ngôi sao Vàng” đã chơi tốt, có bàn thắng dẫn trước nhờ công của Tiến Linh.

Thế nhưng những quyết định khó hiểu của tổ trọng tài và sai sót nơi hàng thủ đã khiến tuyển Việt Nam thua ngược 1-3 và kéo theo những kết quả không tốt ở những trận đấu kế tiếp tại vòng loại World Cup 2022.

Tái ngộ Oman trên sân nhà Mỹ Đình trong bối cảnh cả hai đội đều đã hết cơ hội giành vé dự World Cup 2022, nhưng chắc chắn tuyển Việt Nam sẽ vẫn chơi hết mình để giành lấy chiến thắng như một lời tri ân người hâm mộ, đồng thời tiếp tục duy trì thành tích tốt, chạy đà cho các mục tiêu trong tương lai.

 

Có nhiều lý do để tin tưởng vào một chiến thắng cho tuyển Việt Nam. Sau 7 thất bại liên tiếp, thày trò HLV Park Hang Seo đã biết tới chiến thắng khi đè bẹp kình địch Trung Quốc với tỉ số 3-1 ngay trong ngày đầu năm mới.

Chiến thắng tại Mỹ Đình cho thấy, tuyển Việt Nam hoàn toàn có thể đả bại đối thủ khi niềm tin trở lại. So với trận đấu trước gặp Oman, lần này “ngôi sao Vàng” nhận được sự bổ sung cực kỳ chất lượng là tiền vệ Hùng Dũng.

Hùng Dũng chính là người chơi nổi bật trong chiến thắng trước tuyển Trung Quốc với 2 pha kiến tạo cho Tấn Tài và Tiến Linh lập công. Hùng Dũng còn đem lại sự chắc chắn và cân bằng giữa công và thủ cho tuyển Việt Nam.

 

Sau trận thua trước Oman, tuyển Việt Nam đã có kinh nghiệm đối phó với lối chơi giàu thể lực, khá tinh quái của đối thủ cũng như cách thực hiện những quả đá phạt kiểu “ruồi bâu”.

Trở ngại lớn nhất với tuyển Việt Nam chính là lực lượng đang bị bào mòn bởi chấn thương và dịch Covid-19, khiến Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng, Hồng Duy, Đình Trọng…không thể góp mặt.

Tuy nhiên, ông Park đã kịp bổ sung những gương mặt trẻ, triển vọng từ đội U23 Việt Nam, hứa hẹn sẽ mang tới nhiều bất ngờ cho đối phương. Nếu đánh bại được Oman, tuyển Việt Nam sẽ trở thành đội bóng Đông Nam Á đầu tiên giành được 2 chiến thắng tại vòng loại cuối World Cup.

* Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Oman diễn ra lúc 19h ngày 24/3 trên sân Mỹ Đình và sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV5/VTV6 hệ thống truyền hình và ứng dụng MyTV.

Khán giả đừng bỏ lỡ những sự kiện thể thao cuồng nhiệt và sôi động trên hệ thống Truyền hình và Ứng dụng MyTV. Tải app trên smartphone https://mytv.com.vn/tai-ve và cập nhật các chương trình khuyến mãi, sự kiện nội dung hấp dẫn nhất đang có của MyTV trên website mytv.com.vn. (18001166).

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại