16:52 13/07/2021

Truyền hình MyTV tung chính sách cực "độc" với gói Galaxy cao cấp


Chào tháng 7 với một thông tin cực kỳ nóng hổi: Cơ hội thưởng thức trọn vẹn gói Galaxy Play Cao cấp trên truyền hình MyTV với chính sách không thể tuyệt vời hơn. Nhanh tay đăng ký truyền hình MyTV để thưởng thức thỏa thuê kho phim chất nhất hè này. Còn nếu bạn đã có tài khoản MyTV, mau truy cập MyTV để thoả sức chọn phim xem nhé.

Kể từ ngày 1/7/2021, thay vì phải mua gói add on Galaxy Cao cấp trên truyền hình MyTV với giá 70.000 đồng/tháng, khách hàng MyTV được thưởng thức miễn phí trọn bộ gói phim đặc sắc Galaxy Cao cấp - Gói phim truyện hot nhất của Galaxy Play. Với Galaxy Cao cấp, khách hàng có cơ hội thưởng thức hơn 5.000 phim Hollywood bom tấn và phim châu Á; hơn 8.000 giờ phim bộ tuyển chọn và 500 giờ phim thiếu nhi hấp dẫn đầy vui nhộn.

Điều đặc biệt hơn, khách hàng MyTV có thể thưởng thức những bộ phim Việt bom tấn chiếu rạp, phim độc quyền, những siêu phẩm có doanh thu cao nhất mọi thời đại chỉ có trên Galaxy Play cùng những bộ phim Hollywood và Disney tuyển chọn và phim bộ Châu Á gây cấn, hấp dẫn. Chi tiết đối tượng kèm chính sách mới như sau:

Đối với thuê bao sử dụng ứng dụng MyTV (đa nhà mạng)

•        Bổ sung nội dung Galaxy Cao Cấp không tăng giá đối với gói Nâng cao có chu kỳ cước từ 1 tháng trở lên, thuê bao gói Digi249 của hệ sinh thái DigiLife.

•        Bổ sung nội dung Galaxy Cao Cấp vào thứ 7 hàng tuần không tăng giá đối với các gói Cơ bản; Chuẩn; gói Digi129 của hệ sinh thái DigiLife và các gói tích hợp (truyền hình – internet - data) của VNPT (Gói ĐỉnhTV, MAXTV, BIGTV, D500TV).

Đối với thuê bao sử dụng dịch vụ truyền hình MyTV (mạng VNPT)

•        Bổ sung nội dung Galaxy Cao Cấp không tăng giá đối với các gói Silver; Silver HD; Gold; Gold HD; Nâng Cao; VIP.

•        Bổ sung nội dung Galaxy Cao Cấp vào thứ 7 hàng tuần không tăng giá đối với các gói Chuẩn.

Cũng chính thức kể từ ngày 1/7/2021, truyền hình MyTV dừng bán các gói Vip và các gói tích hợp của VNPT là HomeTV 1 - VIP; HomeTV 2 - VIP; HomeTV 3 - VIP; HomeTV 4 Super - VIP; HomeTV 5 Super - VIP. Bên cạnh đó, Truyền hình MyTV ban hành 3 gói cước mới là Cơ bản, Chuẩn, Nâng cao dành cho khách hàng sử dụng trên hạ tầng mạng Internet của VNPT, được sử dụng tối đa trên 05 thiết bị và xem đồng thời trên 02 thiết bị với giá cước chỉ từ 22.000 đồng/ tháng. Khách hàng MyTV có cơ hội thưởng thức dịch vụ truyền hình mọi lúc, mọi nơi, trên nhiều thiết bị.

Bảng giá cước Truyền hình MyTV áp dụng cho khách hàng sử dụng dịch vụ Internet của VNPT:

 

Tham khảo thêm thông tin các chính sách, chương trình khuyến mại của truyền hình MyTV trên website mytv.com.vn, fanpage truyền hình MyTV. Tổng đài liên hệ 18001166 (miễn cước).

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại