09:20 21/11/2023

TTKD VNPT Nghệ An tổ chức chương trình chăm sóc khách hàng là các trường học và cơ sở giáo dục nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11


 Ngày 20/11 hàng năm là ngày hội tôn sư trọng đạo, tôn vinh những người thầy.

Đây là dịp để các thế hệ học trò bày tỏ lòng biết ơn đối với những “người lái đò thầm lặng", ngày mà mọi người dành sự trân trọng, tôn vinh cho thầy cô.

Trong những ngày này, các thầy giáo cô giáo và học sinh trên toàn tỉnh Nghệ An đang nô nức thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 41 năm ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11.

Đối với ngành giáo dục, Trung tâm Kinh doanh VNPT-Nghệ An luôn xác định đây là đối tượng khách hàng đặc biệt, khách hàng mục tiêu quan trọng trong chiến lược phát triển của đơn vị. Để tri ân, tạo mối quan hệ mật thiết giữa VNPT và khách hàng, TTKD VNPT-Nghệ An đã tổ chức chương trình chăm sóc khách hàng ngành giáo dục trên toàn tỉnh.

Chương trình được tổ chức từ ngày 18-20/11/2023 Theo đó, gần 1.500 trường học và cơ sở giáo dục trên toàn tỉnh Nghệ An đã nhận được những đóa hoa tươi thắm, quà tặng và những lời chúc tốt đẹp nhất từ đại diện TTKD VNPT-Nghệ An.

Với sự quan tâm, chăm sóc khách hàng kịp thời, hàng năm, doanh thu từ khách hàng ngành giáo dục chiếm tỷ trọng khá cao và ổn định trong tổng doanh thu các dịch vụ của VNPT tại Nghệ An, đặc biệt là dịch vụ Sổ liên lạc điện tử Vnedu. Dưới đây là một số hình ảnh trong chương trình chăm sóc khách hàng nêu trên:

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại