10:39 02/07/2021

Ứng dụng VNPT Life-Saving được ứng dụng trong cộng đồng ở Thừa Thiên Huế


VNPT vừa phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thừa Thiên Huế đưa ứng dụng VNPT Life-Saving vào sử dụng trên địa bàn. Thay vì đăng ký theo cách truyền thống, người hiến máu chỉ cần sử dụng App rất đơn giản, giúp giảm thời gian chờ đợi, hạn chế tập trung đông người, tránh lây lan dịch bệnh.

VNPT Life-Saving sở hữu các tính năng nổi bật được giới chuyên môn đánh giá rất tốt như Tìm kiếm các trung tâm hiến máu và lịch hiến máu địa phương một cách nhanh chóng và dễ dàng; Tìm kiếm các hoạt động hiến máu trên bản đồ, nhận lời nhắc lịch hiến máu khi cá nhân đủ điều kiện; Theo dõi kết quả các lần tham gia hiến máu, nhận thông báo cần máu nóng theo câu lạc bộ nếu cá nhân có nhóm máu và đang ở vị trí phù hợp; Quản lý thông tin cá nhân, theo dõi quá trình hiến máu từ khi đăng ký đến khi hoàn thành.

Để chính thức đưa ứng dụng này vào sử dụng, VNPT tại Thừa Thiên Huế cũng đã ký kết thoả thuận hợp tác về VT-CNTT với Hội Chữ thập đỏ của tỉnh; đồng thời bắt tay ngay vào việc triển khai tới tất cả các điểm hiến máu cũng như tổ chức, đoàn thể trên địa bàn. Đây cũng được coi là hệ sinh thái nhằm tuyên truyền, quảng bá, kết nối các tổ chức/cá nhân tham gia hoạt động nhân đạo.

.

Đồng thời tăng hiệu quả trong công tác quản lý chỉ đạo, điều hành các hoạt động của Hội Chữ thập đỏ tỉnh. Hơn nữa, việc ký kết thoả thuận hợp tác còn nhằm phát huy tối đa thế mạnh của 2 bên, huy động nguồn lực tổng hợp để hỗ trợ nhau thực hiện tốt nhiệm vụ, nâng cao hiệu quả hoạt động của nhau.

Việc áp dụng giải pháp CNTT hữu ích này đã giúp cho các đợt hiến máu trên địa bàn tỉnh có khởi sắc mới và hiệu quả hơn hẳn rõ rệt với hàng chục người hiến máu nhanh chóng, đạt hàng trăm đơn vị máu, giúp Bệnh viện Trung ương Huế cũng như Hội Chữ thập đỏ tỉnh đạt tới 77% kế hoạch tiếp nhận nguồn máu chỉ qua 5 tháng đầu năm 2021.

.
.

Một điểm đáng chú ý nữa là thông qua hệ sinh thái VNPT Life – Saving, những thông điệp hết sức ý nghĩa của việc hiến máu như “Giọt máu cho đi, cuộc đời ở lại”, “Gửi trao yêu thương, chia sẻ nhân ái”, hay như tiêu chí “Sơ cứu nhanh, giành sự sống” và thương hiệu về các sản phẩm, dịch vụ và tiện ích công nghệ của Tập đoàn VNPT đã lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại