17:16 22/03/2023

VinaPhone khuyến nghị khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao trước giờ “G”, tránh bị gián đoạn liên lạc sau 31/3/2023


Tính đến thời điểm 31/3 tới đây, chỉ còn hơn 1 tuần để những thuê bao di động nằm trong diện cần phải chuẩn hóa thông tin thực hiện bổ sung, sửa đổi lại thông tin theo quy định. VinaPhone khuyến nghị tất cả các khách hàng đã nhận được thông báo qua các kênh chính thức của nhà mạng cần sớm thực hiện chuẩn hóa để đảm bảo quyền lợi, tránh bị gián đoạn liên lạc 1 chiều.

Theo quy định của cơ quan chức năng, thời gian qua VinaPhone đã liên tục thực hiện thông báo và hướng dẫn cho khách hàng trong diện cần chuẩn hóa thông tin thuê bao qua tin nhắn SMS định danh VinaPhone, cuộc gọi hiển thị tên định danh “VinaPhone” và/hoặc từ các số điện thoại 0888-00-1091, 0911-00-1091. Tuy nhiên đến nay nhiều khách hàng mặc dù đã nhận được thông báo nhưng vẫn chưa thực hiện cập nhật lại thông tin theo hướng dẫn của nhà mạng.

Sau khi nhận được thông báo cần chuẩn hóa lại thông tin thuê bao, khách hàng có thể thực hiện kiểm tra, chuẩn hóa thông tin cá nhân qua ứng dụng My VNPT (dành cho hệ điều hành iOS và Android) hoặc truy cập website http://my.vnpt.com.vn và làm theo hướng dẫn. Khách hàng cũng có thể mang các giấy tờ cá nhân (CMTND/CCCD) đến các điểm giao dịch của VinaPhone trên toàn quốc để được hỗ trợ.

Để tối ưu cho hoạt động chuẩn hóa thông tin thuê bao, hiện VinaPhone cũng đã tăng cường nhân sự để hỗ trợ khách hàng qua các kênh. Riêng tại các điểm giao dịch của VinaPhone, thời gian phục vụ cũng kéo dài tới 21 giờ hàng ngày để thuận lợi nhất cho khách hàng.

Ngoài ra, với một số khách hàng không có điều kiện tới các điểm giao dịch hoặc có các trở ngại khi thao tác online (không có smartphone, gặp vấn đề về sức khỏe,…) cũng có thể gọi điện đến tổng đài 18001091 để được nhân viên VNPT hướng dẫn và hỗ trợ cách đăng ký thuận tiện nhất.

VinaPhone luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên đầu trong mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh và mong nhận được sự hợp tác cùng hoàn thành chuẩn hóa thông tin thuê bao trước giờ “G” là ngày 31/3/2023 tới đây, để hạn chế tối đa trường hợp số thuê bao bị gián đoạn liên lạc 1 chiều/2 chiều theo quy định của Cơ quan Quản lý Nhà nước. 

 

Các cách kiểm tra, chuẩn hóa thông tin thuê bao di động của nhà mạng VinaPhone:

 

Cách 1: Thông qua ứng dụng My VNPT:

- Tải app My VNPT trên Appstore (cho hệ điều hành iOS) hoặc CH Play (cho các thiết bị chạy Android).

- Sau khi khởi động ứng dụng, lựa chọn Đăng nhập (hoặc đăng ký nếu đây là lần đầu tiên sử dụng) bằng số điện thoại VinaPhone cần kiểm tra.

- Tại giao diện chính chọn mục “Thông tin thuê bao”

- Đối với các khách hàng thuộc đối tượng phải chuẩn hóa/so khớp thông tin thuê bao thì sẽ có tùy chọn "Cập nhật thông tin”, khách hàng bấm vào và làm theo hướng dẫn

Cách 2: Truy cập web http://my.vnpt.com.vn

-   Khách hàng cần truy cập vào website my.vnpt.com.vn, thực hiện đăng nhập theo số điện thoại VinaPhone cần tra cứu. VinaPhone sẽ gửi mã OTP về số thuê bao đã đăng ký của khách hàng.

-  Sau khi đăng nhập, khách hàng chọn mục “Thông tin thuê bao” hoặc chọn Menu/Quản lý tài khoản gói cước à Thông tin cá nhân.

-   Đối với các khách hàng thuộc đối tượng phải chuẩn hóa/so khớp thông tin thuê bao thì sẽ có tùy chọn "Cập nhật thông tin”, khách hàng bấm vào và làm theo hướng dẫn.

Cách 3: Khách hàng đến các điểm giao dịch gần nhất của VinaPhone trên toàn quốc để được nhân viên VinaPhone hỗ trợ. Lưu ý cần mang theo CMTND/CCCD khi đến các điểm giao dịch.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại