11:01 09/04/2020

VNPT – Meeting: Công cụ họp trực tuyến hiệu quả cho Tỉnh ủy Tây Ninh


Mới đây, Tỉnh ủy Tây Ninh tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ bằng hình thức trực tuyến qua hệ thống VNPT - Meeting. Giải pháp họp trực tuyến VNPT-Meeting do Tập đoàn VNPT xây dựng và phát triển nhận được sự đánh giá cao của người dùng vì những tiện ích mà nó mang lại.

Thực hiện nghiêm túc chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc về việc ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh Covid -19 nhưng vẫn đảm bảo công tác điều hành và hoạt động trong hệ thống chính trị, Tỉnh ủy Tây Ninh đã tổ chức Hội nghị Ban chấp hành Đảng Bộ Tỉnh lần thứ 54 nhưng thông qua hình thức trực tuyến và sử dụng giải pháp công nghệ VNPT – Meeting của Tập đoàn VNPT.

Hội nghị được tổ chức ở 7 điểm cầu chính thông qua các thiết bị như laptop hoặc smartphone, mỗi nơi không quá 10 đại biểu và các đồng chí lãnh đạo Sở, ngành, địa phương. Dù đã có nhiều hội nghị trực tuyến kết nối các xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh Tây Ninh, nhưng đây là lần đầu tiên Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh được thực hiện dưới hình thức trực tuyến như vậy.

Theo các Lãnh đạo của Tỉnh ủy Tây Ninh, hệ thống VNPT-Meeting có tín hiệu truyền dẫn hình ảnh và âm thanh giữa hai chiều được thực hiện tốt, đơn giản, linh hoạt nên Hội nghị diễn ra thuận lợi và hiệu quả. Tỉnh ủy Tây Ninh chỉ đạo sẽ tiếp tục nghiên cứu để nhân rộng mô hình này, đặc biệt trong công tác chỉ đạo, điều hành trước tình hình dịch bệnh COVID-19 đang ở vào thời điểm quyết định.

Không chỉ có riêng VNPT-Meeting, mà VNPT iOffice, VNPT e-Cabinet, VNPT Ký số, VNPT CA… là các giải pháp CNTT hiện đại mà Tập đoàn VNPT không ngừng nỗ lực xây dựng và phát triển thành công tại nhiều tổ chức, doanh nghiệp trên cả nước trong suốt thời gian vừa qua.

Chính thức ra mắt từ năm 2017, VNPT Meeting là dịch vụ Họp trực tuyến được phát triển bởi VNPT và thương hiệu Polycom (Hoa Kỳ). Đến nay, VNPT-Meeting là một trong những dịch vụ nổi bật trong hệ sinh thái VNPT dựa trên nền tảng điện toán đám mây cho phép: Kết nối đa điểm; Quản lý kết nối; Quản lý truy cập; Cổng giao tiếp dịch vụ; Giải pháp kết nối truyền hình, có tính tương tác trực tiếp cao và độ phủ rộng.

Với việc sử dụng công nghệ tối ưu băng thông kết nối, VNPT- Meeting có thể triển khai ở cả vùng sâu, vùng xa, những nơi có hệ thống mạng Internet hạn chế. Người dùng VNPT- Meeting có thể kết nối bằng các thiết bị di động cá nhân (Smartphone, PC/Laptop, Tablet). Không những vậy, người dùng có thể tham gia chỉ bằng một chiếc smartphone hoặc tablet chạy hệ điều hành IOS/Android và có kết nối 3G/4G.

Không yêu cầu tốc độ Internet cao, chỉ khoảng 512KB/s thì người sử dụng sẽ có chất lượng cuộc họp sẽ đạt chuẩn HD. Công nghệ đặc biệt tiết kiệm băng thông, thích hợp triển khai ở cả vùng sâu, vùng xa, vùng núi, hải đảo...những nơi có hệ thống mạng Internet hạn chế.

Ngoài ra, độ an toàn và tính bảo mật cao là một trong những ưu điểm nổi bật của VNPT Meeting. Các phòng họp trực tuyến được mã hóa bằng một địa chỉ riêng (mã ID) mà chỉ người quản trị tạo ra phòng họp biết. Đại biểu được mời tham gia hội nghị sẽ được cấp ID hội nghị, mật khẩu tham gia hội nghị, nội dung cuộc họp…

Trước những tác động tiêu cực của dịch Covid-19 đến nền kinh tế, VNPT đã không ngừng đưa ra những ưu đãi cho các tổ chức, doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ VNPT Meeting.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại