10:37 05/04/2022

VNPT An Giang nằm trong Top 100 Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt


Mới đây, Viễn thông An Giang vừa vinh dự đón nhận danh hiệu TOP100 Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt năm 2021 cho thương hiệu VNPT An Giang. Giải thưởng do Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức.

VNPT An Giang cũng như các doanh nghiệp nhận giải thưởng Sao Vàng Đất Việt được đánh giá là đã phát huy tốt nguồn lực, ứng dụng khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số vào hoạt động SXKD, khẳng định vai trò xung kích trên mặt trận phát triển kinh tế - xã hội cũng như đảm bảo công ăn việc làm và thu nhập người lao động.

VNPT An Giang được nằm trong TOP100 Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt là kết quả Ban tổ chức sau khi tiến hành chọn lựa từ các tỉnh/thành và bộ ngành, từ đề cử tham gia giải thưởng của gần 300 doanh nghiệp cả nước, với tổng doanh thu hàng trăm ngàn tỷ đồng và tạo việc làm cho hàng trăm ngàn lao động.

Trên địa bàn tỉnh, thời gian qua VNPT An Giang đã đóng góp lớn vào sự phát triển kinh tế xã hội của địa phương, cùng với hạ tầng VT-CNTT được phủ khắp 100% các xã, phường. Đặc biệt là nỗ lực xây dựng chính quyền số, triển khai cổng dịch vụ công trực tuyến và hệ thống thông tin một cửa iGate, phần mềm quản lý văn bản iOffice tới toàn bộ các sở ngành và UBND các huyện/thị/thành phố trực thuộc. Hiện đã có gần 100% các bệnh viện được đơn vị triển khai VNPT HIS, 100% các trạm y tế xã phường triển khai phân hệ y tế cơ sở.

VNPT An Giang cũng đã xây dựng đề án Chính quyền điện tử cho UBND tỉnh và các các huyện, thị, thành phố trực thuộc; Rất nhiều các ứng dụng CNTT khác phục vụ ngành quản lý chính quyền, giáo dục, nông nghiệp, du lịch, an ninh,…góp phần thay đổi trong công tác quản lý điều hành của chính quyền tỉnh An Giang, đem lại nhiều tiện ích cho người dân và doanh nghiệp.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại