17:12 13/09/2021

VNPT các tỉnh miền Trung luôn sẵn sàng phương án ứng phó với bão lũ


Trước diễn biến phức tạp, khó lường của Bão số 5, các Đài Viễn thông của VNPT tại Đông Hà, Đà Nẵng, Quảng Nam, Tây Nguyên đã sẵn sàng các phương án ứng cứu thông tin và chủ động nhân lực tăng cường 24/7, bên cạnh bảo đảm an toàn công tác phòng chống dịch Covid-19 tại tất cả các địa bàn.

Tính đến thời điểm này, các đơn vị đã tập trung rà soát, gia cố cơ sở hạ tầng nhà trạm, hệ thống thoát nước tại mỗi nhà trạm.

Bên cạnh bố trí ứng cứu cho tuyến cáp quang dọc QL1, để kịp thời xử lý đảm bảo an toàn cho tuyến cáp quang trục đường Hồ Chí Minh, Tổng Công ty Hạ tầng mạng VNPT (VNP-Net khu vực miền Trung và Tây Nguyên) đã tổ chức các đội ứng trực trên tuyến đường Hồ Chí Minh theo địa bàn quản lý.

Tại Đà Nẵng, đã tổ chức 01 Đội ứng trực và bắt đầu trực từ 16h ngày 11/09. Bổ sung cán bộ kỹ thuật để tăng cường đến các Đài nhằm chủ động trong tổ chức triển khai ứng cứu trên địa bàn.

Đài Đông Hà, đã tổ chức 01 Đội ứng trực tại A Lưới, bắt đầu trực từ 16h:00, ngày 11/09. Do tình hình dịch bệnh, Đài chủ động các phương án di chuyển, yêu cầu phòng chống Covid và tham gia giao thông.

Các đơn vị thuộc Tổng Công ty VNPT-Net tại khu vực Đà Nẵng đã triển khai chằng chống, gia cố chống bão cho tòa nhà An Đồn. Sẵn sàng phương tiện, thiết bị cho các đoàn ứng cứu. Hoàn thiện các thủ tục luồng xanh, giấy đi đường và các thủ tục liên quan để đảm bảo yêu cầu phòng chống dịch khi triển khai ứng cứu thông tin.

Tính đến chiều ngày 11/9, đã huy động trên 260 nhân sự ứng trực tại các Node mạng, trạm máy và các điểm ứng trực, đồng bộ với phương tiện, trang bị bảo vệ cá nhân, các máy móc, thiết bị cần thiết phục vụ công tác xử lý ứng cứu. Các Đài Viễn thông đều bố trí tối thiểu đội ứng cứu, trang bị đầy đủ máy hàn, thiết bị, vật tư…sẵn sàng lên đường, xử lý, ứng cứu mạng lưới.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại