16:16 08/05/2020

VNPT chung tay hỗ trợ người dân gặp khó khăn do dịch COVID-19 tại Quảng Trị


Hưởng ứng chương trình “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19” của Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam tỉnh, VNPT địa bàn Quảng Trị đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhằm chung tay cùng xã hội đẩy lùi dịch bệnh.

Theo đó, VNPT địa bàn Quảng Trị đã điều chỉnh các chính sách kinh doanh nhằm hỗ trợ khách hàng trong giai đoạn khó khăn như, chính sách tích hợp dịch vụ hỗ trợ cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ; chính sách di động cho các lực lượng tuyến đầu chống dịch và khách hàng trong diện cách ly.

Ông Phan Văn Cử, Chủ Tịch Công Đoàn TTKD VNPT Quảng Trị trao tặng số tiền ủng hộ 

Cùng với đó, đơn vị đã hỗ trợ khai báo y tế miễn phí qua ứng dụng khai báo y tế toàn dân NCOVI; phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo triển khai hỗ trợ miễn phí ứng dụng dạy và học trực tuyến VNPT E-leaning cho các cấp học tại địa phương giúp thầy và trò cùng học từ xa giảm thiểu nguy cơ lây lan dịch bệnh.

Hạt gạo nghĩa tình gửi đến người dân nghèo tại Vĩnh hà –  Vĩnh Linh –  Quảng Trị

Ngoài ra, Chuyên môn và Công đoàn VNPT địa bàn Quảng Trị cũng phát động chương trình ủng hộ chống dịch bệnh COVID-19 đến toàn thể người lao động qua nhiều hình thức khác nhau như nhắn tin qua đầu số 1407 và ủng hộ bằng tiền mặt trong thời gian từ ngày 09/04/2020 đến ngày 15/04/2020. Kết quả sau hơn 1 tuần đã huy động được số tiền hơn 80 triệu đồng. Trong đó, VNPT Quảng Trị trao 1.500 suất gạo tương ứng 60.000.000 đồng cho những người dân khó khăn trên địa bàn tỉnh, đồng thời gửi đến Ủy ban Mặt trận các huyện số tiền ủng hộ qua tin nhắn 1407 với hơn 20.000.000 đồng.

Với sự hỗ trợ và sẻ chia của Lãnh đạo đơn vị cũng như sự nỗ lực, đồng lòng của các chiến binh xanh, VNPT địa bàn Quảng Trị quyết tâm cùng xã hội đẩy lùi dịch bệnh COVID-19.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại