16:00 23/06/2020

VNPT Cloud giúp đẩy nhanh chuyển đổi số doanh nghiệp


Chuyển đổi số với nòng cốt là công nghệ điện toán đám mây được xem là giải pháp hữu hiệu giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam xây dựng mô hình kinh doanh linh hoạt, tối ưu nguồn lực và chi phí để có thể vượt qua khó khăn và tăng trưởng đột phá trong tương lai.

Chọn mặt gửi vàng

Dịch vụ cung cấp hạ tầng máy chủ ảo trên nền điện toán đám mây VNPT Cloud được phát triển bằng nguồn lực ưu việt của VNPT- Tập đoàn Viễn thông và CNTT hàng đầu Việt Nam, có thể giúp doanh nghiệp chuyển đổi số nhanh chóng và hiệu quả.

Là thành viên trong liên minh chuyển đổi số Việt Nam, VNPT đã tham gia “Chiến dịch thúc đẩy chuyển đổi số bằng nền tảng điện toán đám mây Việt Nam” do Bộ Thông tin và Truyền thông phát động. Chiến dịch này hướng tới xây dựng một hệ sinh thái các doanh nghiệp điện toán đám mây Việt Nam làm chủ công nghệ, cung cấp hạ tầng và dịch vụ điện toán đám mây đạt chuẩn, từ đó hỗ trợ và thúc đẩy các doanh nghiệp chuyển đổi số. Đặc biệt, để hỗ trợ chi phí cho các doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi số, VNPT triển khai chương trình ưu đãi “VNPT Cloud – Giải pháp thúc đẩy Chuyển đổi số bằng nền tảng Điện toán đám mây Việt Nam”.

Theo đó từ ngày 15/6/2020 đến 15/8/2020, tất cả khách hàng đăng ký mới sử dụng dịch vụ VNPT Cloud gồm các gói dịch vụ Premium Cloud, Smart Cloud sẽ được giảm giá 20%.

VNPT Cloud có gì khác biệt?

VNPT Cloud giúp khách hàng chủ động xây dựng môi trường triển khai ứng dụng CNTT tối ưu, thiết lập hạ tầng điện toán có quy mô từ một máy chủ đám mây riêng lẻ đến hệ thống có hàng trăm máy chủ đám mây. Khác biệt của giải pháp này là giúp khách hàng tự quản trị hệ thống dịch vụ của mình, có thể truy cập, sử dụng dịch vụ trên hạ tầng Internet băng rộng của VNPT. Ngoài ra, có thể chia sẻ hạ tầng với nhiều dịch vụ, mở rộng cấu hình theo nhu cầu.  

Đặc biệt, VNPT Cloud là dịch vụ có chi phí hợp lý nhất thị trường. Chỉ từ 260.000 VND, khách hàng có thể sở hữu ngay một máy chủ cloud với đầy đủ tính năng và đảm bảo chất lượng; đồng thời nếu mở rộng thêm khách hàng chỉ phải trả theo nhu cầu sử dụng.

VNPT Cloud được triển khai trên nền tảng hạ tầng trung tâm dữ liệu IDC VNPT đạt chuẩn quốc tế UpTime Tier 3 với 8 trung tâm dữ liệu quy mô lớn được đặt tại Hà Nội, Tp HCM, Đã Nẵng, Cần Thơ, đảm bảo độ khả dụng và trải nghiệm khách hàng thông suốt luôn ở mức 99,982%. Khách hàng hoàn toàn yên tâm về độ bảo mật và tính sẵn sàng cao cùng sự hỗ trợ 24/7 của các chuyên gia - kỹ thuật viên trình độ cao, giàu kinh nghiệm của VNPT luôn sẵn sàng ở tại 63 Tỉnh/Thành phố trên toàn quốc.

Cùng với đó, hạ tầng máy chủ, dịch vụ được triển khai trên phần cứng máy chủ DELL, HP và IBM. Hạ tầng mạng, thiết bị switch vật lý là các dòng Cisco, Juniper chất lượng cao. Hệ thống tường lửa giúp bảo vệ toàn bộ hạ tầng vật lý và máy chủ Cloud của khách hàng. VNPT tự hào là tập đoàn hàng đầu Việt Nam sở hữu năng lực hạ tầng mạnh và rộng khắp với hạ tầng mạng lưới viễn thông Internet số 1 Việt Nam, mạng truyền dẫn dung lượng lên tới hàng Terabit/s, kết nối quốc tế qua nhiều tuyến cáp như SMW3, AAG, APG, IA…hơn 81.000 trạm 2G/3G/4G đảm bảo tốc độ mạng 3G/4G nhanh nhất Việt Nam với độ phủ rộng khắp đến 96% quy mô dân số. VNPT cũng là đơn vị duy nhất sở hữu mạng thông tin vệ tinh tại Việt Nam. Đặc biệt, trong năm 2019, VNPT đã tăng cường năng lực hạ tầng ảo hóa lên hơn 1,7 lần đáp ứng các dự án CNTT trọng điểm của quốc gia như Cổng dịch vụ công quốc gia; Trục liên thông dữ liệu của Chính phủ; khách hàng trong các lĩnh vực chính phủ điện tử, y tế, giáo dục, du lịch…VNPT đang từng bước hội tụ hạ tầng VT-CNTT, hiện đại hoá hạ tầng CNTT, IDC, tích hợp dịch vụ công nghệ mới như AI, Blockchain, Bigdata, Cloud, DPI…nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ VNPT Cloud với chất lượng tốt nhất.

Có thể khẳng định với những ưu điểm vượt trội và năng lực hạ tầng IDC, VNPT Cloud sẽ giúp doanh nghiệp có nhu cầu ảo hóa dữ liệu giải quyết bài toán tối ưu chi phí, giảm thiểu rủi ro đầu tư ban đầu, chuyển đổi số một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Để đăng ký sử dụng dịch vụ VNPT Cloud, Quý khách hàng vui lòng liên hệ đầu mối Trung tâm Kinh doanh VNPT Tỉnh/Thành phố, tổng đài bán hàng: 18001166 hoặc 18001260.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại