10:18 06/08/2021

VNPT cung cấp giải pháp kỹ thuật Tổng đài 115 phục vụ phòng, chống dịch Covid-19


Mới đây, Sở TT-TT TPHCM đã phối hợp với Trung tâm cấp cứu 115, VNPT và Công ty TNHH MTV Phát triển Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) triển khai vận hành chính thức Tổng đài cấp cứu 115 dã chiến phục vụ phòng, chống dịch Covid-19 theo chỉ đạo của UBND TP. HCM.

Chỉ trong vòng hai ngày, 24 và 25/7, VNPT Tp. HCM và các đơn vị đã thần tốc, tập trung tối đa nguồn lực kỹ thuật, trang thiết bị, cơ sở vật chất để thiết lập Tổng đài cấp cứu 115 dã chiến.

Tổng đài cấp cứu 115 dã chiến được trang bị 40 bàn tổng đài viên, gấp 10 lần năng lực so với tổng đài 115 trước đây, và đảm bảo khả năng tiếp tục mở rộng trong trường hợp diễn biến dịch bệnh có chiều hướng phức tạp trong thời gian tới.

Đồng thời, các đơn vị đã trang bị số lượng lớn máy tính, đường truyền Internet, đường truyền điện thoại dự phòng cho Tổng đài, đảm bảo hoạt động ổn định 24/7 để tiếp nhận thông tin đề nghị cấp cứu, chuyển bệnh từ người dân và các cơ sở y tế.

Hệ thống sẽ tiếp tục được mở rộng các tính năng phục vụ quá trình tiếp nhận và xử lý một cách kịp thời khi người dân cần trợ giúp 24/7 trong hiện tại và tương lai.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại