10:33 09/10/2021

VNPT cung cấp gói cước Internet và SIM ưu đãi giúp học sinh Bình Thuận học trực tuyến dễ dàng


Để khắc phục tình trạng học Online bị chập chờn, VNPT địa bàn Bình Thuận đã nâng cấp băng thông đi kèm triển khai bán gói cước phù hợp cho khách hàng song song với chương trình hành động "Sóng và máy tính cho em".

Nhằm đón đầu nhu cầu của giáo viên và học sinh dạy và học trực tuyến trong giai đoạn dịch Covid-19, VNPT VinaPhone Bình Thuận đã phối hợp cùng với VNPT Bình Thuận nâng cấp băng thông cho khách hàng, truyền thông nhiều gói cước ưu đãi, đặc biệt là gói cước HomeEdu dành cho giáo viên và học sinh có hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ sim cho đối tượng hộ nghèo và hộ cận nghèo có điều kiện cho con em học online.

Nhanh chóng có giải pháp để đường truyền ổn định, kết nối online tốt trong việc dạy và học, đơn vị đã nhận được sự đánh giá cao từ phía khách hàng. Bởi đa phần phụ huynh đều rất lo lắng cho việc đảm bảo kiến thức khi con tiếp cận phương pháp giáo dục mới trong những năm đầu đặc biệt.

Không chỉ tăng cường bán gói cước, đơn vị cũng rất tích cực với các hoạt động vì cộng đồng. Từ tháng 10/2021, nằm trong chuỗi các hoạt động triển khai “Sóng và máy tính cho em”, TTKD VNPT Bình Thuận đã đẩy mạnh triển khai chương trình hòa mạng Internet miễn phí, hỗ trợ sim và gói cước ưu đãi đến tất cả học sinh toàn tỉnh.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại