13:45 26/03/2019

VNPT đã hoàn tất chuyển đổi các thuê bao 11 số về 10 số


Với các phương án kỹ thuật đã được chuẩn bị và tính toán kỹ lưỡng, cộng với sự phối hợp chặt chẽ giữa các đơn vị, đến 0h30 việc chuyển đổi cơ bản hoàn thiện. Sau khi tiến hành test dịch vụ nội mạng, liên mạng, đến 2h00 sáng 27/9, toàn bộ 5 triệu thuê bao đầu số 0125 đã hoàn thành chuyển đổi sang đầu số 085. Quá trình chuyển đổi hoàn thành trước thời gian dự kiến.

 

Việc chuyển đổi đầu số được thực hiện tự động trên hệ thống vào giờ thấp điểm nên không ảnh hưởng tới dịch vụ của các thuê bao.

 

Cán bộ kỹ thuật Tổng Công ty VinaPhone kiểm tra dịch vụ lúc 1h00 sáng ngày 27/9.

 

Như vậy, tới thời điểm hiện tại, VNPT đã hoàn thành việc chuyển đổi mã mạng cho hơn 15 triệu thuê bao di động VinaPhone. Các thuê bao sử dụng đầu số 0124, 0127, 0129, 0123, 0125 đã được chuyển về các đầu số mới tương ứng là 084, 081, 082, 083, 085. VNPT cũng đồng thời hoàn thành chuyển đổi toàn bộ  các thuê bao VSAT về đầu số mới.

 

Các mã mạng di động đã được VNPT chuyển đổi. 

 

Sau khi chuyển đổi khách hàng có thể quay số song song (cả 11 số và 10 số) trong thời gian 60 ngày kể từ ngày chuyển đổi. Trong vòng 90 ngày sau khi chuyển đổi, VNPT sẽ tiếp tục duy trì âm báo hướng dẫn khách hàng quay số theo mã mạng mới.

 

Người dùng smartphone có thể tải ứng dụng My VNPT để thực hiện cập nhật danh bạ theo các số mới. Sử dụng My VNPT, thuê bao có thể cập nhật tất cả các đầu 11 số đã được đổi tính tới thời điểm thực hiện thao tác. Ứng dụng dành cho cả thuê bao của các mạng khác.

 

Trong quá trình diễn ra chuyển đổi mã mạng nếu gặp bất kỳ tình huống gì khó khăn, khách hàng có thể tới các điểm giao dịch của VNPT/VinaPhone, điểm hỗ trợ chuyển đổi lưu động hoặc tổng đài 18001091, 9191 để được hỗ trợ. VNPT hiện đã bổ sung nhân viên trực tại các điểm giao dịch, các tổng đài chăm sóc khách hàng, tổ chức các điểm lưu động tại các khu đông dân cư, khu thương mại vv...để hỗ trợ tối đa cho khách hàng. 

 

Hiện một số ngân hàng đã triển khai các giải pháp đơn giản để khách hàng có thể tự chuyển đổi thông tin số điện thoại như ngân hàng Vietcombank, Sacombank, Agribank, VietinBank, BIDV, MB Bank,… Người dùng có thể truy cập website của các ngân hàng này để tìm hiểu cách thức chuyển đổi và lựa chọn phương án thích hợp nhất. Với các ngân hàng hoặc doanh nghiệp chưa triển khai giải pháp thay đổi số điện thoại, khách hàng cần phải đến điểm giao dịch để chủ động cập nhật thông tin, tránh ảnh hưởng đến công việc.

 

Bên cạnh đó, với các ứng dụng Internet như Gmail, Facebook, Instagram,… người dùng cần vào phần Cài đặt trên từng ứng dụng để cập nhật số điện thoại mới.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại