16:38 29/09/2021

VNPT đáp ứng tốt hạ tầng mạng dịch vụ cho Đà Lạt chống dịch Covid-19


Ngay khi dịch Covid-19 bùng phát, VNPT tại Lâm Đồng đã chủ động phát triển các giải pháp công nghệ nhằm hỗ trợ công tác chống dịch của chính quyền địa phương.

Cụ thể, VNPT Lâm Đồng đã lắp đặt miễn phí 92 đường truyền tại các điểm cách ly, chốt kiểm dịch, điểm test Covid và tiêm vaccine; Hỗ trợ 42 camera giám sát tại các điểm cách ly tập trung và tiếp tục đầu tư hạ tầng kết nối 155 camera giám sát theo yêu cầu của công tác phòng, chống dịch; đồng thời phát triển ứng dụng hồ sơ sức khỏe phục vụ công tác khai báo và kiểm soát dịch bệnh của tỉnh. Tổng giá trị triển khai lên đến 500 triệu đồng.

Là doanh nghiệp cung cấp dịch vụ thiết yếu trong bối cảnh phòng chống đại dịch, với sứ mệnh quan trọng là bảo đảm huyết mạch thông tin cho chính quyền và người dân trong tỉnh, VNPT Lâm Đồng luôn xác định trách nhiệm của mình đối với cộng đồng, xã hội. Chính vì vậy, đơn vị đã có nhiều chương trình thiết thực đồng hành cùng chính quyền các địa phương, doanh nghiệp và người dân toàn tỉnh chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Cũng trong năm 2021, VNPT địa bàn Lâm Đồng đã phát động nhiều đợt quyên góp, ủng hộ các tổ chức, tập thể phòng chống dịch bệnh. Đơn vị đã tích cực tham gia các hoạt động chung tay ủng hộ quỹ phòng, chống Covid tại địa phương và các tỉnh bạn vùng “tâm dịch” bằng hình thức tặng nông sản Đà Lạt với trị giá 150 triệu đồng;hỗ trợ Hội chữ thập đỏ trang thiết bị phòng dịch 40 triệu đồng; hỗ trợ trang phục phòng dịch cho các chốt kiểm dịch tại các cửa ngỏ ra vào Lâm Đồng số tiền 25 triệu đồng; ủng hộ Phòng chống Covid-19 tại Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Lâm Đồng 170 triệu đồng.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại