16:50 22/06/2020

VNPT địa bàn Hà Nội: Tôn vinh 48 tập thể, 65 cá nhân điển hình tiên tiến


Ngày 19/6, VNPT địa bàn Hà nội tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến giai đoạn 2015 - 2019. Hội nghị đã tôn vinh 48 tập thể, 65 cá nhân điển hình xuất sắc khối kỹ thuật và kinh doanh đến từ các đơn vị trực thuộc VNPT địa bàn Hà Nội.

Theo Báo cáo Tổng kết Phong trào thi đua trong giai đoạn 2015 - 2019, thực hiện chủ trương tái cơ cấu DN để phát triển, VNPT Hà Nội đã tập trung nguồn lực để hoàn thiện việc sắp xếp tổ chức sản xuất theo mô hình được Tập đoàn VNPT phê duyệt theo hướng chuyên biệt kinh doanh - kỹ thuật để nâng cao hiệu quả SXKD.

Tổng doanh thu địa bàn năm 2019 đạt 4.809 tỷ đồng, tăng trưởng 9% so với năm đầu giai đoạn; chênh lệch thu chi VNPT Hà Nội năm 2019 đạt 704 tỷ đồng, tăng trưởng 10% so với năm đầu giai đoạn; chênh lệch thu chi Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nội năm 2019 đạt 314 tỷ đồng, tăng trưởng 14% so với năm đầu giai đoạn.

Lãnh đạo TTKD VNPT Hà Nội và ông Lương Cao Chí - Trưởng đại diện VNPT địa bàn Hà Nội, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc VNPT Hà Nội (thứ 2 từ bên trái) vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì.

Nhân lực VNPT địa bàn giảm liên tục các năm, trong khi vẫn đảm bảo tăng doanh thu nên năng suất lao động của VNPT Hà Nội và Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nội đều tăng trưởng so với năm đầu giai đoạn, thu nhập bình quân người lao động tăng trưởng 10% hàng năm.

Cùng với kết quả đạt được trong sản xuất kinh doanh, trong giai đoạn 2015 - 2019, VNPT Hà Nội đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị được giao, đảm bảo an toàn thông tin mạng lưới Viễn thông - CNTT phục vụ các sự kiện chính trị và hoạt động của các tổ chức Đảng, chính quyền, và nhân dân trên địa bàn Hà Nội.

Cũng trong giai đoạn này, VNPT Hà Nội và Trung tâm kinh doanh (TTKD) đã được vinh dự đón nhận nhiều phần thưởng cao quý của Nhà nước, Chính phủ, Thành phố và Ngành như: 3 Cờ Thi đua của Thủ tướng Chính phủ, 4 Cờ Thi đua của UBND TP Hà Nội, 3 Cờ thi đua của Bộ TT&TT, 2 cờ Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại DN, đặc biệt, TTKD VNPT Hà Nội được tặng Huân chương Lao động hạng Nhì về thành tích giai đoạn 2014 - 2018. Nhiều cá nhân được nhận Huân chương Lao động hạng Nhì, Huân chương Lao động hạng Ba, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Vừa qua, 2 tập thể và 5 cá nhân thuộc VNPT Hà Nội được trao tặng danh hiệu Điển hình tiên tiến cấp TP giai đoạn 2015 - 2020; 29 tập thể cá nhân VNPT Hà Nội và 27 tập thể, cá nhân TTKD VNPT Hà Nội đã được trao tặng danh hiệu Điển hình tiên tiến xuất sắc cấp VNPT địa bàn Hà Nội giai đoạn 2015 - 2020. Ngoài ra còn nhiều tập thể, cá nhân được tặng thưởng danh hiệu Chiến sỹ thi đua Bộ TT&TT, Bằng khen của TP, các Bộ, ngành TW, của Tập đoàn VNPT về các thành tích toàn diện, chuyên đề, đột xuất.

Chia sẻ về định hướng cho cho công tác thi đua khen thưởng giai đoạn tiếp theo, Trưởng đại diện VNPT địa bàn Hà Nội, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc VNPT Hà Nội Lương Cao Chí cho biết: Giai đoạn 2020 - 2025 là giai đoạn có ý nghĩa quan trọng đối với sự phát triển của Tập đoàn VNPT cũng như VNPT Hà Nội khi VNPT thực hiện chiến lược 4.0 với mục tiêu trở thành nhà cung cấp dịch vụ số và trung tâm giao dịch số hàng đầu Việt Nam, cụ thể hóa các chương trình, và dự án chiến lược. Đồng thời, VNPT cũng đẩy mạnh thực hiện cơ cấu lại tổ chức hoạt động theo Quyết định số 2129-QĐ/TTg của Thủ tướng Chính phủ và chuẩn bị các điều kiện cần thiết để triển khai công tác cổ phần hóa công ty mẹ.

Trong bối cảnh đó, phong trào thi đua sẽ hướng tới mục tiêu xây dựng đội ngũ có trình độ, sẵn sàng đáp ứng những yêu cầu làm chủ công nghệ trong cuộc cách mạng 4.0, phát huy được sức mạnh tập thể của cán bộ công nhân viên trong toàn đơn vị, tạo sự phát triển sâu rộng, lan tỏa đến từng đơn vị cơ sở và từng người lao động, trở thành động lực thực sự cho sự phát triển của VNPT Hà Nội.

Trên cơ sở những đổi mới toàn diện, các phong trào thi đua nên bám sát mục tiêu thực hiện phát triển sản xuất kinh doanh với tốc độ tăng trưởng phù hợp, bền vững, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của người lao động, góp phần thực hiện thắng lợi những nhiệm vụ kế hoạch được giao hàng năm từ 2020 - 2025...

Tại Hội nghị, Tập thể TTKD VNPT Hà Nội đã vinh dự đón nhận Huân chương lao động hạng Nhì, cá nhân ông Lương Cao Chí - Trưởng đại diện VNPT địa bàn Hà Nội, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc VNPT Hà Nội cũng được trao tặng Huân chương lao động hạng Nhì của Chủ tịch nước; Tôn vinh 48 tập thể, 65 cá nhân điển hình tiên tiến, trong đó có 2 tập thể và 5 cá nhân điển hình tiên tiến giai đoạn 2015 - 2019 được nhận Bằng khen của TP Hà Nội...

Theo Kinh tế và Đô thị

http://kinhtedothi.vn/vnpt-dia-ban-ha-noi-ton-vinh-48-tap-the-65-ca-nhan-dien-hinh-tien-tien-387538.html

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại