10:55 16/08/2021

VNPT Digital Marketing - công cụ quảng bá sản phẩm hiệu quả của doanh nghiệp


Hệ thống truyền thông đa kênh tập trung VNPT Digital Marketing (VDM) của Tập đoàn VNPT phục vụ quảng bá các sản phẩm dịch vụ và các nhãn hàng của doanh nghiệp tới khách hàng thông qua hình thức SMS, MMS, USSD, IVR, link truyền thông…

Truyền thông, quảng bá sản phẩm vốn là mũi nhọn để tiếp cận người tiêu dùng và phát triển sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp. Để đạt được hiệu quả truyền thông tốt nhất các doanh nghiệp cần có một công cụ với đa dạng kênh truyền thông, có khả năng tạo chiến dịch linh hoạt kết hợp với kho dữ liệu lớn, cùng sự phân tích mạnh mẽ, chính xác.

Nắm bắt được thực tế trên, VNPT đã xây dựng hệ thống truyền thông đa kênh tập trung VNPT Digital Marketing (VDM) phục vụ quảng bá các sản phẩm dịch vụ và các nhãn hàng của doanh nghiệp tới khách hàng thông qua hình thức SMS, MMS, USSD, IVR, link truyền thông…; thông qua hệ sinh thái của VNPT trên nền tảng App/Web, Internet/viễn thông cũng như kênh liên kết với các doanh nghiệp.

Hệ thống VDM đi vào hoạt động đã đem lại lợi ích thiết thực cho cả người dùng, doanh nghiệp, VNPT và góp phần tích cực các chiến dịch truyền thông xã hội. VNPT Digital Marketing giúp truyền thông trúng đích, giúp người dùng nhận được các thông điệp quảng bá đúng với nhu cầu, nâng cao trải nghiệm khách hàng, tăng tỷ lệ quan tâm tới sản phẩm dịch vụ và nhãn hàng và nâng cao tỷ lệ chuyển hóa thành đơn hàng;

VNPT Digital Marketing cho phép các doanh nghiệp chủ động, dễ dàng tạo ra và quản trị các chiến dịch truyền thông đa dạng, linh hoạt và phù hợp, tạo ra mối liên kết giữa các kênh truyền thông khác nhau, giúp tối ưu cả về chi phí lẫn hiệu quả truyền thông;

VNPT Digital Marketing cũng giúp tiết kiệm chi phí phát triển, vận hành cho VNPT nhờ hệ thống tập trung thay thế các hệ thống rời rạc trước đây; Giúp tăng hiệu quả các chiến dịch phục vụ công tác tuyên truyền, vận động thực hiện các chính sách xã hội.

Để đạt được hiệu quả như vậy, hệ thống VNPT Digital Marketing được xây dựng đồng bộ, bao gồm đầy đủ các phân hệ quản lý chiến dịch truyền thông, quản lý tài nguyên truyền thông, dữ liệu lớn và phân tích dữ liệu chuyên sâu, các kênh truyền thông đa dạng và luôn sẵn sàng mở rộng theo xu hướng phát triển công nghệ, được tích hợp với các hệ thống sản xuất kinh doanh, hệ thống cơ sở dữ liệu khách hàng VNPT, cũng như các cổng kết nối mở được xây dựng giúp việc kết nối với các doanh nghiệp truyền thông và các nhãn hàng trở nên đơn giản, nhanh chóng.

So với các giải pháp, sản phẩm cùng loại, VNPT Digital Marketing có những ưu điểm nổi trội hơn hẳn như đa dạng kênh truyền thông.

Người dùng chỉ cần truy cập một hệ thống có thể sử dụng các kênh SMS, MMS, USSD, IVR, link truyền thông và các hệ sinh thái App/Website/Internet của VNPT và tạo chiến dịch truyền thông chạy trên một hoặc nhiều kênh này. Như vậy, việc tạo chiến dịch và quản lý hiệu quả truyền thông đều được tối ưu hóa đồng thời giảm thiểu thời gian làm việc.

VNPT Digital Marketing cũng tạo chiến dịch truyền thông trên nhiều kênh tại một hệ thống cũng làm giảm thiểu sự mâu thuẫn về thông điệp truyền thông và đối tượng nhận truyền thông giữa các kênh. Ngoài ra, điều này còn giúp tiếp cận đối tượng nhận truyền thông ở kênh thích hợp nhất với đối tượng đó.

Đặc biệt, với việc sử dụng dữ liệu lớn và công nghệ Data Analytics, VNPT Digital Marketing dựa trên dữ liệu mà VNPT tích lũy qua thời gian, hệ thống áp dụng các thuật toán phân tích thông minh để đưa ra các gợi ý cho người dùng về đối tượng nhận truyền thông, kênh truyền thông phù hợp…

VNPT Digital Marketing cũng cho phép doanh nghiệp chủ động truy cập vào để tạo chiến dịch truyền thông, nhờ đó doanh nghiệp có thể chủ động, linh hoạt tạo ra chiến dịch của riêng mình dựa trên các tính năng mà hệ thống cung cấp.

Hệ thống báo cáo chi tiết, chính xác với các thông tin hữu ích giúp doanh nghiệp và VNPT đánh giá được hiệu quả sử dụng hệ thống cũng như hiệu quả truyền thông để đưa ra các phương án tối ưu chiến dịch truyền thông, phát triển hệ thống phù hợp.

Với những tính năng, tiện ích này, tại Giải thưởng Công nghệ thông tin (IT World Awards 2021) - giải thưởng hàng đầu của ngành CNTT toàn cầu, Giải pháp marketing số - VNPT Digital Marketing đã được ban tổ chức đánh giá cao và trao Giải vàng tại hạng mục giải pháp quản lý chiến dịch truyền thông đa kênh.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại