10:38 06/10/2021

VNPT đồng hành cùng Chương trình “Sóng và máy tính cho em” tại Phú Thọ


Tập đoàn VNPT hỗ trợ 37.000 máy tính bảng theo Chương trình “Sóng và máy tính cho em” do Thủ tướng Chính phủ phát động, căn cứ theo phân bổ, Phú Thọ cam kết sẽ chuyển giao máy tính bảng đồng thời tặng sim VinaPhone 4G cho học sinh, sinh viên.

Đồng hành cùng Chương trình “Sóng và máy tính cho em”, VNPT Phú Thọ có gói cước cho học sinh, sinh viên với mức ưu đãi bằng 50% gói cước thông thường; tiến hành đẩy nhanh tiến độ đầu tư cơ sở hạ tầng mạng di động VinaPhone, mạng Internet cáp quang Fiber VNN để mở rộng phạm vi phục vụ đến tận vùng sâu vùng xa, sẵn sàng cho kịch bản dạy và học trực tuyến.

Hiện nay, VNPT là nhà mạng đầu tiên và duy nhất cung cấp dịch vụ cáp quang và di động tại khu Mỹ Á, xã Thu Cúc, huyện Tân Sơn.

Bên cạnh đó, VNPT Phú Thọ cam kết miễn phí phần mềm dạy và học trực tuyến VNPT-LMS cho giáo viên, học sinh trong thời gian dịch bệnh COVID-19, đây là phần mềm triển khai trên hạ tầng của VNPT đảm bảo ổn định trong suốt quá trình dạy và học, ngoài ra còn có thể ứng dụng linh hoạt trên các phần mềm Zoom, Microsoft Team, Google Meet.

Theo lãnh đạo VNPT Phú Thọ, hiện nay, VNPT Phú Thọ đã đề xuất với Sở GD&ĐT phương án tổ chức dạy và học trực tuyến trên hệ thống truyền hình MyTv của VNPT để phát chương trình dạy học trực tuyến miễn phí cho Sở GD-ĐT.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại