16:51 24/06/2019

VNPT đồng hành cùng chương trình "Lễ cưới tập thể công nhân lao động năm 2019" tại Thái Nguyên


VNPT Thái Nguyên đồng hành cùng chương trình "Lễ cưới tập thể công nhân lao động năm 2019" do Liên đoàn Lao động Việt Nam và Liên đoàn Lao động tỉnh Thái Nguyên tổ chức.

Ngày 22/6/2019, Liên đoàn Lao động tỉnh Thái Nguyên tổ chức đám cưới tập thể công nhân lao động tỉnh năm 2019. VNPT Thái Nguyên vui mừng là một trong những đơn vị đồng hành cùng sự kiện ý nghĩa, mang tính nhân văn sâu sắc này.

 
 
Với mong muốn được chia sẻ những lo toan cùng công nhân lao động trẻ, đồng thời tạo ra sự lan tỏa trong đoàn viên, công nhân viên chức lao động và toàn thể nhân dân trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên về một mô hình đám cưới văn minh, lịch sự và tiết kiệm, Liên đoàn lao động tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức đám cưới tập thể cho 19 cặp đôi là đoàn viên công đoàn đang tham gia sinh hoạt tại tổ chức công đoàn trực thuộc các cấp công đoàn tỉnh. Đây là 19 cặp đôi với những hoàn cảnh và câu chuyện khác nhau, nhưng có chung một nỗi niềm là chưa bao giờ được tổ chức đám cưới.
 
Tại lễ cưới, các cô dâu chú rể được thực hiện đầy đủ các nghi lễ cưới trang trọng trước sự chứng kiến và cổ vũ của đông đảo khách mời, như: trao nhẫn, cắt bánh cưới, uống rượu giao bôi… đồng thời nhận những món quà chúc phúc từ các đơn vị, khách mời.
 
 
Vui mừng đồng hành cùng sự kiện mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc này, VNPT Thái Nguyên đã trao tặng cho mỗi cặp đôi một phần quà mang thương hiệu VNPT và 01 năm sử dụng gói cước Hey của Vinaphone miễn phí, với tổng trị giá quà tặng là hơn 40 triệu đồng/19 cặp đôi.
 
Tại buổi lễ, ông Nguyễn Minh Hồng - Phó Giám đốc VNPT Thái Nguyên; Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT - Thái Nguyên đã trao tặng 19 phần quà mang đầy ý nghĩa và thiết thực dành cho các cặp đôi.
 
Hy vọng rằng, với sự chung tay của các cấp, các ngành nói chung và VNPT Thái Nguyên nói riêng, các cặp đôi sẽ có thêm động lực, cùng nhau vượt qua những khó khăn trước mắt, xây dựng gia đình hạnh phúc, qua đó đóng góp công sức, trí tuệ thúc đẩy doanh nghiệp và tổ chức Công đoàn phát triển.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại