16:37 05/11/2021

VNPT đồng hành cùng chương trình "Tấm lòng mùa dịch, sản sẻ yêu thương"


Hưởng ứng Lời kêu gọi toàn dân đoàn kết phòng, chống đại dịch COVID-19 ngày 29/7/2021 của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, hưởng ứng Phong trào thi đua đặc biệt: "Cả nước đoàn kết, chung sức, đồng lòng thi đua phòng, chống và chiến thắng đại dịch Covid của Thủ tướng Phạm Minh Chính và nhằm giảm bớt khó khăn cho người dân gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 tại TP. Hồ Chí Minh, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) đã tổ chức chương trình "Tấm lòng mùa dịch, sản sẻ yêu thương".

Chương trình đã nhận được sự ủng hộ của các doanh nghiệp trong đó có sự tham gia đóng góp của Tập đoàn VNPT mang đến những phần quà thiết thực hỗ trợ người dân gặp khó khăn tại TP.HCM. Cụ thể, TP. HCM đã đón nhận hơn 500 nghìn phần quà, nhu yếu phẩm trị giá 160 tỷ đồng thông qua chương trình “Tấm lòng mùa dịch, san sẻ yêu thương” của Bộ TT&TT, để hỗ trợ cho người lao động tự do tại TP HCM, góp phần thực hiện công tác phòng, chống dịch.

Chương trình được triển khai đã tạo được sự lan tỏa tình yêu thương đến với tất cả người dân trên cả nước nói chung và người dân sinh sống tại Thành phố HCM nói riêng.

Với những đóng góp ý nghĩa của Tập đoàn VNPT cho chương trình, Bộ Thông tin và Truyền thông đã gửi thư cảm ơn sâu sắc tới Tập đoàn đã nhiệt tình tham gia, đồng hành cùng Bộ trong hoạt động ý nghĩa này. Bộ TT&TT hy vọng trong tới, Bộ tiếp tục nhận được sự quan tâm, đồng hành của VNPT trong các hoạt động ý nghĩa, thiết thực hướng đến cộng đồng, góp phần đảm bảo an sinh xã hội.

Theo VnMedia

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại