10:25 09/09/2021

VNPT đồng hành cùng doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển đổi số


Tập đoàn VNPT đã và đang đồng hành với các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong công cuộc chuyển đổi số với những chính sách hỗ trợ cùng nhiều giải pháp nền tảng công nghệ hiệu quả…

Đồng hành với Chính phủ và doanh nghiệp trong công cuộc chuyển đổi số, đến thời điểm này, VNPT đã tham gia triển khai nhiều dự án lớn quốc gia như: Cơ sở dữ liệu Quốc gia về dân cư; Cổng dịch vụ công Quốc gia (cùng với nền tảng định danh điện tử); Nền tảng tích hợp liên thông văn bản VDXP; Hệ thống báo cáo và điều hành Chính phủ; Hỗ trợ từ vấn và xây dựng dề án Đô thị thông minh cho gần 40 tỉnh, thành phố, trong đó 09 tỉnh đã có đề án được phê duyệt để triển khai, 30 tỉnh đang thực hiên triển khai.

Thế mạnh của VNPT trong chuyển đổi số đó là sự hiện diện của hệ sinh thái chính quyền số VNPT tại 63/63 tỉnh, thành phố. Hiện VNPT đang có 1500 kỹ sư CNTT cùng tham gia vào công tác chuyển đổi số. VNPT cũng là Tập đoàn có nền tảng cung cấp giải pháp chuyển đổi số hàng đầu tại Việt Nam.

Với kinh nghiệm hỗ trợ Chính phủ và doanh nghiệp trong chuyển đổi số, ông Nguyễn Trung Kiên, Giám đốc Chiến lược Công ty Công nghệ Thông tin VNPT (VNPT-IT) trực thuộc Tập đoàn VNPT cho rằng, chuyển đổi số không chỉ là vấn đề của công nghệ.

Theo đại diện của VNPT-IT, ba yếu tố quyết định chuyển đổi số thành công là con người, thể chế, công nghệ; thay đổi thói quen là khó khăn lớn nhất của chuyển đổi số; nhận thức và nhận thức đúng là thách thức lớn nhất của chuyển đổi số.

Đồng hành với các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong chuyển đổi số, VNPT đã xây dựng một bộ khung chuyển đổi số cụ thể, chi tiết cho doanh nghiệp. Khung chuyển đổi số VNPT cho các doanh nghiệp SME bao gồm 4 trụ cột: khách hàng, nhân viên, sản phẩm, hoạt động. VNPT hiện cung cấp hơn 100 sản phẩm, dịch vụ chuyển đổi số cho các doanh nghiệp SME theo 4 trụ cột chính này.

Đặc biệt, trong giai đoạn đại dịch Covid-19 bùng phát mạnh mẽ đã và đang ảnh hướng lớn đến hoạt động sản xuất kinh doanh của nhiều doanh nghiệp hiện giờ, nhất là với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, VNPT đã ra mắt Nền tảng chuyển đổi số toàn diện và toàn trình đầu tiên tại Việt Nam cho doanh nghiệp vừa và nhỏ SME - OneSME và công bố chương trình ưu đãi hỗ trợ các doanh nghiệp.

Nhờ áp dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo, máy học, OneSME có khả năng tự động tổng hợp nhu cầu của khách hàng, tính toán và đưa ra chi phí sản phẩm, các ưu đãi tích hợp, tư vấn nhanh chóng chính xác các ứng dụng số phù hợp với quy mô của mỗi doanh nghiệp SME đang cần từ doanh nghiệp vừa, nhỏ đến siêu nhỏ trong bất cứ lĩnh vực nào: Y tế, Giáo dục, Nông nghiệp, Dược phẩm, Logistic, Bán lẻ, Quản lý khách sạn…

Đây cũng là nền tảng chuyển đổi số đầu tiên tại Việt Nam cung cấp các sản phẩm, dịch vụ số toàn trình trên môi trường online. Chỉ cần truy cập vào địa chỉ https://onesme.vn bất cứ lúc nào, từ bất cứ đâu, các SME đều sẽ có đủ các sản phẩm, dịch vụ cần thiết cho nhu cầu chuyển đổi số của doanh nghiệp mình.

Tất cả mọi thao tác từ lựa chọn sản phẩm, dịch vụ số đến thanh toán hoàn tất đăng ký đều được thực hiện trên môi trường số và chỉ mất vài cú kích chuột là nhận ngay tài khoản để sử dụng.

Nhân dịp khai trương OneSME, VNPT triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho các doanh nghiệp SME.

Ưu đãi dành cho khách hàng đăng ký các gói tích hợp trên nền tảng oneSME sẽ được giảm giá tới 61% so với sử dụng các gói sản phẩm, dịch vụ đơn lẻ (Ví dụ: gói SME_NEW, SME Basic 1, SME Basic 2).

Các gói tích hợp gồm 3 dịch vụ thiết yếu của doanh nghiệp gồm: Chứng thực chữ ký số công cộng (VNPT CA), dịch vụ Kê khai Bảo hiểm xã hội trực tuyến (VNPT BHXH), dịch vụ Hóa đơn điện tử (VNPT Invoice).

Ngoài ra, trong thời gian 01 tháng kể từ ngày khai trương nền tảng OneSME, doanh nghiệp chưa sử dụng dịch vụ của VNPT đăng ký mở tài khoản trên OneSME sẽ được đăng ký sử dụng miễn phí 300 hóa đơn điện tử, trị giá 300.000 đồng.

Đối với doanh nghiệp đã sử dụng dịch vụ của VNPT, đăng ký mở tài khoản trên OneSME sẽ được đăng ký sử dụng miễn phí 500 hóa đơn điện tử, trị giá 420.000 đồng.

Những ưu đãi này sẽ giúp các SME tiết kiệm tối đa chi phí, dễ dàng tận hưởng nhiều tiện ích từ sản phẩm, dịch vụ chuyển đổi số mang lại, góp phần cải thiện đáng kể hiệu quả hoạt động doanh nghiệp.

Với OneSME, VNPT mong muốn sẽ giúp các doanh nghiệp SME nhanh chóng chuyển đổi số, tạo cú hích bứt phá trong phát triển, tăng trưởng doanh nghiệp và tạo ra các giá trị mới.

Hệ sinh thái chuyển đổi số OneSME và chương trình ưu đãi với kỳ vọng sẽ là chìa khóa giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gặt hái thành công.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại