10:55 04/09/2021

VNPT đồng hành cùng ngành giáo dục Hải Phòng trong chuyển đổi số


Chào đón năm học mới 2021-2022 trong điều kiện dịch Covid-19 bùng phát trở lại gây ảnh hưởng lớn tới nhân dân, người lao động, các cháu học sinh, sinh viên trong các nhà máy, doanh nghiệp và các trường học trên toàn thành phố Hải Phòng. Là Tập đoàn Viễn thông - CNTT hàng đầu Việt Nam, VNPT luôn song hành cùng Chính quyền, các ngành nghề, doanh nghiệp và người dân trong công cuộc chuyển đổi số cũng như phòng chống dịch bệnh để đạt được những mục tiêu tăng trưởng đã đề ra.

Mặc dù TP Hải Phòng là một trong những tỉnh, thành phố thực hiện rất tốt công tác phòng, chống dịch nhưng cũng không tránh khỏi những băn khoăn, lo lắng của các bậc phụ huynh, học sinh và nhà trường khi mùa tựu trường bắt đầu.

Trước tình hình đó VNPT Hải Phòng đã đồng hành cùng ngành giáo dục thực hiện công cuộc chuyển đổi số giúp các cháu học sinh được đến trường an toàn bằng việc đặt thiết bị quản lý ra vào tích hợp hệ thống khai báo y tế.

Hệ thống này là một thiết bị điện tử được đặt tại cổng trường học có nhiệm vụ tự động nhân dạng, đo thân nhiệt, xịt khử khuẩn tay và hỗ trợ khai báo điện tử cho các cháu trước khi vào trường học. Giúp giảm nguy cơ lây lan dịch bệnh và giám sát y tế chặt chẽ, thể hiện sự chuyên nghiệp hóa, hiện đại, tiết kiệm thời gian thực hiện 5k cho nhà trường và học sinh.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại