15:31 19/06/2023

VNPT đồng hành cùng thành phố Nam Định cấp miễn phí chữ ký số VNPT SmartCA


Mới đây, UBND thành phố Nam Định tổ chức hội nghị tập huấn triển khai nhiệm vụ chuyển đổi số 2023 và cấp chữ ký số từ xa miễn phí cho công dân.

Tham dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Như – Phó chủ tịch UBND thành phố Nam Định cùng Lãnh đạo Đoàn TNCSHCM thành phố, các đoàn viên thanh niên tham gia hỗ trợ tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả UBND thành phố; Lãnh đạo các phòng chuyên môn, chuyên viên của UBND thành phố; Lãnh đạo và công chức làm công tác Tư pháp, công chức văn phòng – thống kê UBND các phường, xã.

VNPT với vai trò là doanh nghiệp dẫn dắt chuyển đổi số quốc gia, luôn được tỉnh và các sở ban ngành tin tưởng lựa chọn đã tiếp tục đồng hành cùng thành phố Nam Định trong việc cung cấp và hướng dẫn đăng ký chữ ký số cá nhân VNPT miễn phí góp phần xây dựng một nền tảng công dân số, phát triển chính quyền điện tử hướng tới chính quyền số và đô thị thông minh, phấn đấu đưa Nam Định là địa phương luôn đi đầu trong chuyển đổi số.

Trong hội nghị, đại diện VNPT đã giới thiệu các tiện ích và thuận lợi của Ứng dụng chữ ký số - VNPT SmartCA như: tạo ra nhiều thuận lợi cho các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân khi rút ngắn tối đa thời gian giao dịch, tiết kiệm chi phí, đảm bảo công khai, minh bạch trong quản lý, điều hành; Chữ ký số sử dụng chỉ với các thiết bị cầm tay được kết nối Internet như smartphone, laptop, máy tính bảng…, cùng vài thao tác đơn giản, người dùng có thể ký số dễ dàng với VNPT SmartCA mọi lúc, mọi nơi, đảm bảo an toàn và hiệu quả mà không cần USB token như trước kia. Đồng thời, nhằm hỗ trợ người dân cũng như các cơ quan chính phủ, bộ ngành trong việc thúc đẩy chuyển đổi số Quốc gia, VNPT cũng đang cung cấp dịch vụ chữ ký số SmartCA miễn phí cho người dân khi thực hiện thủ tục hành chính trên cổng dịch vụ công.

Bên cạnh việc giới thiệu về chữ ký số, các cán bộ kỹ thuật của VNPT đã nhiệt tình trực tiếp hỗ trợ với hình thức “cầm tay chỉ việc” hướng dẫn chi tiết để các nhân sự tham dự tập huấn cài đặt thành công chữ ký số VNPT SmartCA và có thể nhanh chóng thao tác sử dụng.

Cùng với đó, VNPT Nam Định cũng sẽ tiếp tục cử cán bộ kỹ thuật để hỗ trợ các đơn vị trong triển khai chữ ký số miễn phí cho công dân trên toàn địa bàn thành phố để thực hiện các giao dịch trên cổng dịch vụ công. Đối với Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả của UBND thành phố, VNPT sẽ bố trí cán bộ trực tiếp hỗ trợ hàng ngày.

Theo VnMedia

https://vnmedia.vn/cong-nghe/202306/vnpt-dong-hanh-cung-thanh-pho-nam-dinh-cap-mien-phi-chu-ky-so-vnpt-smartca-35256ed/

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại