11:11 04/05/2020

VNPT đồng hành cùng tỉnh đoàn Lai Châu tổ chức “Gian hàng 0 đồng”


Tỉnh đoàn Lai Châu đã phối hợp với VNPT Lai Châu tổ chức Chương trình “Gian hàng 0 đồng” dành cho đối tượng hộ nghèo, hộ cận nghèo, lao động tự do thiếu việc làm, người dân bị thiệt hại do thiên tai, dịch bệnh…

Với thông điệp “Nếu bạn khó khăn, hãy lấy 01 phần; nếu bạn ổn xin nhường người khác; nếu bạn có, xin hãy đến cho”, “Yêu thương cho đi là yêu thương còn mãi”,… “Gian hàng 0 đồng” là một trong những hoạt động điểm của chuỗi chương trình “San sẻ yêu thương, chung tay đẩy lùi thiên tai dịch bệnh”, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, là lành đùm là rách, sự chung tay của các tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh góp phần chung tay cùng toàn xã hội ứng phó với thiên tai, dịch bệnh, từng bước khôi phục đời sống kinh tế xã hội.

Theo đó, tại “Gian hàng 0 đồng” mặt hàng hỗ trợ chủ yếu là lương thực, thực phẩm và các nhu yếu phẩm cần thiết như: gạo, mắm, muối, dầu ăn, trứng, cá khô, lạc nhân, rau xanh... Mỗi người khó khăn đến lấy hàng sẽ được lựa chọn 5 trong hơn 10 món có trong gian hàng, với tổng trị giá khoảng 100 nghìn đồng.

Tại buổi tổ chức ra mắt, đã có hơn 200 suất quà gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu như gạo, mắm, muối, mỳ tôm, cá khô, dầu ăn, rau xanh, đồ dùng học tập, đồ chơi trẻ em... được trao tận tay đến người dân.

Bà Pờ Thị Hiền, Giám đốc VNPT Lai Châu, đơn vị đồng hành cùng chương trình chia sẻ: "Thực hiện theo sự chỉ đạo của Tập đoàn thì VNPT trên địa bàn tỉnh Lai Châu đã phối hợp với Tỉnh đoàn để tổ chức chương trình với chủ đề là san sẻ yêu thương và chung tay đẩy lùi dịch bệnh, thiên tai. Với thông điệp đó thì VNPT cũng rất mong muốn cùng với Tỉnh đoàn chuyển đến tận tay những hộ nghèo và cận nghèo, để chúng tôi muốn truyền thông điệp đến bà con là không để ai bị bỏ lại phía sau".

Dự kiến gian hàng sẽ mở cửa mỗi tuần 1-2 lần, bắt đầu từ 29/4/2020 cho đến hết tháng 5/2020. Hiện tại sẽ tổ chức tại trung tâm thành phố Lai Châu, trong thời gian tới Tỉnh đoàn và VNPT sẽ tiếp tục huy động thêm nguồn lực để “Gian hàng 0 đồng” được tổ chức lưu động đến các huyện, nơi có nhiều người dân gặp khó khăn.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại