16:20 05/10/2021

VNPT đồng hành cùng "Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2021" tại Quảng Bình


Ngày 01/10/2021 tại Trường THCS Cự Nẫm, huyện Bố Trạch tỉnh Quảng Bình đã tổ chức Lễ phát động điểm "Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2021" với chủ đề "Chuyển đổi số và cơ hội học tập suốt đời cho tất cả mọi người trong bối cảnh đại dịch COVID-19". Lễ phát động được tổ chức theo hình thức trực tiếp và trực tuyến, đảm bảo an toàn theo quy định phòng chống dịch bệnh Covid-19 của chính phủ và địa phương. VNPT tại Quảng Bình đã tham gia hưởng ứng.

VNPT Quảng Bình đã tài trợ cho các đơn vị quản lý giáo dục, các Trường học đã gắn bó với VNPT lâu năm một số trang thiết bị quản lý giáo dục, xây dựng tủ sách chất lượng cao tại một số Trường học trên địa bàn với trị giá 20.000.000đ. Là doanh nghiệp Viễn thông- Công nghệ thông tin hàng đầu, đóng vai trò quan trọng trong việc dẫn dắt chuyển đổi số tại địa bàn, với mục tiêu luôn đồng hành, chung tay với Ngành Giáo dục & Đào tạo Quảng Bình trong chuyển đổi số và triển khai hiệu quả các phương án giảng dạy, học tập trực tuyến, cung cấp các giải pháp Trường học không giấy, Lớp học thông minh…

Xác định xây dựng xã hội học tập và phát triển giáo dục - đào tạo là điều cốt lõi trong thời đại kỷ nguyên số, ngành Giáo dục và Đào tạo cũng như Lãnh đạo chính quyền các cấp của tỉnh Quảng Bình đã chỉ đạo các đơn vị đầu tư cơ sở hạ tầng, củng cố, kiện toàn và nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên các cấp; Chính sách và chế độ khen thưởng cho học sinh giỏi, giáo viên giỏi ở các bậc học được xây dựng và thực hiện kịp thời; Xây dựng chính sách để phát triển giáo dục bền vững, trong đó có chính sách khuyến học, khuyến tài. Sáng tạo, đổi mới trong dạy và học, nhất là áp dụng hình thức dạy học trực tuyến trong điều kiện dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp tại tỉnh nhà.

Hoạt động này của VNPT Quảng Bình đã giúp ngành Giáo dục & Đào tạo Quảng Bình tháo gỡ một số khó khăn trước mắt nhằm đồng hành cùng chính quyền, nhân dân, các thầy cô giáo và học sinh đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý và dạy học, hoạt động thư viện; tạo điều kiện để giáo viên và học sinh khai thác nguồn tài nguyên giáo dục mở hữu ích; tích cực phổ biến, giới thiệu các nguồn tài nguyên này lên trang thông tin điện tử của đơn vị; khuyến khích giáo viên, học sinh tham gia các diễn đàn, câu lạc bộ trực tuyến, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, nghiên cứu khoa học.

Việc học tập suốt đời của nhân dân không chỉ dừng lại trong một tuần lễ hưởng ứng, mà cần được xây dựng trên một nền tảng vững chắc, lâu dài, tạo cho người dân những điều kiện, cơ hội dễ dàng để học tập; là giải pháp quan trọng để nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực và bồi dưỡng nhân tài, tạo nên nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng được yêu cầu phát triển của xã hội. Thông qua hoạt động tài trợ của mình, VNPT Quảng Bình cam kết sẽ luôn đồng hành cùng ngành Giáo dục & Đào tạo tỉnh nhà trên suốt chặng đường chuyển đổi số trong tình hình mới để bảo đảm không có học sinh nào bị bỏ lại phía sau”.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại