13:09 26/03/2019

VNPT được chọn là đơn vị cung cấp dịch vụ VT-CNTT cho Hội nghị WEF ASEAN 2018


Từ ngày11-13/9 tới đây, Hội nghị Thượng đỉnh kinh doanh Việt Nam, sự kiện nằm trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế thế giới về ASEAN (WEF ASEAN) - một trong những sự kiện đối ngoại đa phương quan trọng nhất trong năm 2018 sẽ diễn ra tại Hà Nội. Diễn đàn có sự tham gia đông đảo của lãnh đạo các nước trong khu vực, ngoài khu vực và các tổ chức quốc tế với sự tham dự của đại diện gần 1.000 doanh nghiệp hàng đầu trên thế giới.

 

Với kinh nghiệm và uy tín trong việc phục vụ các sự kiện chính trị, ngoại giao lớn tại Việt Nam, VNPT cũng được chọn là Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông - CNTT phục vụ Hội nghị. Các dịch vụ viễn thông - CNTT do VNPT cung cấp phục vụ Hội nghị WEF ASEAN 2018 bao gồm: dịch vụ Internet, dịch vụ tín hiệu truyền hình HD, dịch vụ tín hiệu thoại, hệ thống Wifi, thẻ viễn thông, vận hành, giám sát quản trị chất lượng dịch vụ.

 

Tại buổi gặp mặt các đơn vị cung cấp dịch vụ cho Hội nghị vào chiều ngày 4/9/2018, Phó Thủ tướng Chính phủ Phạm Bình Minh đã đánh giá cao sự đóng góp, đồng hành của các doanh nghiệp và mong muốn các doanh nghiệp huy động mọi nguồn lực đảm bảo công tác tổ chức và chất lượng dịch vụ để Hội nghị WEF ASEAN 2018 được thành công tốt đẹp.

 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Thành viên HĐTV Nghiêm Phú Hoàn đã khẳng định, VNPT coi đây là niềm vinh dự, tự hào và cũng là nhiệm vụ quan trọng mà Tập đoàn đã được Lãnh đạo Đảng, Chính phủ giao phó. VNPT sẽ nhanh chóng đầu tư, nâng cấp thiết bị, mở rộng năng lực mạng lưới, bố trí đội ngũ chuyên gia có trình độ cao nhằm đưa ra phương án triển khai cung cấp dịch vụ tối ưu nhất. Đồng thời, Tập đoàn cũng chuẩn bị nhiều phương án dự phòng trong trường hợp có các tình huống phát sinh.

 

 VNPT cũng đồng thời là một trong 8 nhà tài trợ cho sự kiện này.

 vnpt tai tro

Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Bộ Ngoại Giao Phạm Bình Minh trao quà tặng cho đồng chí Nghiêm Phú Hoàn - Thành viên HĐTV VNPT - đại diện đơn vị tài trợ sự kiện WEF ASEAN 2018.

chuan bi mang luoi

VNPT đang tích cực chuẩn bị hạ tầng mạng lưới phục vụ sự kiện tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại