09:20 07/11/2022

VNPT được vinh danh là Doanh nghiệp Công nghệ xuất sắc năm 2022


Tổ chức Công nghiệp Điện toán châu Á - châu Đại Dương (ASOCIO) vinh danh Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam là Doanh nghiệp Công nghệ xuất sắc năm 2022.

Tối 28/10, tại Singapore, lễ trao giải ASOCIO 2022 - giải thưởng công nghệ thông tin uy tín hàng đầu khu vực Châu Á và Châu Đại dương – đã chính thức diễn ra. Năm nay, Việt Nam có sáu đơn vị vinh dự được nhận giải thưởng cao quý này. Trong đó, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam được vinh danh là Doanh nghiệp Công nghệ xuất sắc năm 2022.

Nói về giải thưởng, ông Hà Thái Bảo, Phó Tổng Giám đốc Công ty Công nghệ thông tin VNPT, chia sẻ: "Chúng tôi rất vinh dự khi được tổ chức ASOCIO vinh danh là Doanh nghiệp Công nghệ xuất sắc năm 2022. Đây là sự ghi nhận cho những đóng góp của VNPT cho ngành công nghệ Việt Nam nói riêng và khu vực Châu Á – Châu Đại dương nói chung". Đại diện đơn vị cũng khẳng định VNPT sẽ không ngừng phát triển để hiện thực hóa khát vọng chuyển đổi số.

Từ khi chuyển đổi số còn là khái niệm mới mẻ tại Việt Nam, VNPT là đơn vị đã nhanh chóng nhận ra khối giá trị đồ sộ mà chuyển đổi số có thể mang lại cho xã hội. Theo đó, họ chủ động và là doanh nghiệp tiên phong tiếp nhận sứ mệnh đồng hành cùng Chính phủ trên con đường số hóa Việt Nam.

Trong thời gian qua, VNPT đã khẳng định được vị thế của một trong những Tập đoàn công nghệ mũi nhọn tại Việt Nam. Khó có thể phủ nhận tiềm lực của đơn vị này khi họ liên tục phát triển được gần 100 sản phẩm dịch vụ công nghệ thông tin, đem lại hiệu quả tích cực về kinh tế, xã hội. Với mạng lưới sản phẩm đa dạng, VNPT thực hiện kết hợp, tích hợp các hệ thống, mang tới các hệ sinh thái số (Digital Ecosystem) toàn diện về chính quyền số cũng như các lĩnh vực chuyên ngành gồm y tế, giáo dục, nông nghiệp, du lịch, giao thông, tài nguyên môi trường, an sinh xã hội…

Chính những yếu tố trên là cơ sở để VNPT được Chính phủ tin tưởng giao trọng trách triển khai các dự án trọng điểm quốc gia. Điển hình là Cổng dịch vụ công quốc gia; Hệ thống Thông tin báo cáo quốc gia và Trung tâm Thông tin, chỉ đạo, điều hành của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ; Hệ thống Trục liên thông văn bản quốc gia; Cơ sở dữ liệu Quốc gia về dân cư và gần nhất là Cơ sở dữ liệu cán bộ, công chức, viên chức.

Bên cạnh đó, việc đồng hành cùng các doanh nghiệp trên hành trình chuyển đổi số cũng là một trong những trọng tâm chiến lược của VNPT. Đơn vị tập trung nguồn lực, đầu tư hạ tầng, nghiên cứu công nghệ mới nhằm đáp ứng nhu cầu chuyển đổi số nhanh nhất, hiệu quả nhất cho các doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ.

Với sự đầu tư tâm huyết, VNPT đã khẳng định được vị thế là nhà cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin hàng đầu và có những đóng góp quan trọng trong hành trình chuyển đổi số Quốc gia. Do đó, việc VNPT được ASOCIO công nhận là Doanh nghiệp Công nghệ xuất sắc năm 2022 là kết quả tất yếu từ chính bối cảnh thời đại và năng lực nội tại đơn vị.

Lễ trao Giải thưởng ASOCIO nằm trong khuôn khổ Hội nghị thượng đỉnh Công nghệ số Digital Trust Forum (ASOCIO Digital Summit) diễn ra tại Singapore từ ngày 26-28/10/2022. Đây là một trong các sự kiện có tầm ảnh hưởng lớn đến sự phát triển ngành CNTT toàn cầu, thu hút sự tham dự của các đại biểu đến từ 24 quốc gia và nền kinh tế tại hai châu lục.

Năm 2022, giải thưởng ASOCIO được trao cho 53 đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp xuất sắc trong 07 hạng mục bao gồm: Doanh nghiệp Công nghệ xuất sắc; Tổ chức Ứng dụng xuất sắc; Chính phủ Số; Giáo dục Số, Y tế Số, Bảo mật thông tin, Quản lý công, Xã hội và Môi trường, Start -up.

ASOCIO là tên viết tắt Tổ chức Công nghiệp Điện toán châu Á - châu Đại Dương. Những cá nhân và tổ chức của Việt Nam từng nhận giải thưởng của ASOCIO gồm: Thủ tướng Phan Văn Khải (2003); PGS. TS Trương Gia Bình - Chủ tịch FPT (2013); UBND Thành phố Hà Nội, Công ty Hệ thống thông tin FPT, Tập đoàn Masan, Trường Đại học Bách khoa (2017); Bộ Tài chính, UBND tỉnh Quảng Ninh (2018)…

Theo báo Tổ quốc

https://toquoc.vn/vnpt-duoc-vinh-danh-la-doanh-nghiep-cong-nghe-xuat-sac-nam-2022-20221101103308967.htm

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại