12:51 10/04/2020

VNPT E-Learning - giải pháp an toàn, tiện ích trong học trực tuyến


Học trực tuyến không còn là xu thế mà đã trở thành giải pháp duy nhất trong điều kiện dịch bệnh và giãn cách xã hội. Sau vài tuần thử nghiệm, nhiều cơ sở giáo dục và các giáo viên đã có đủ thực tế để đánh giá hiệu quả và sự tiện lợi của các phần mềm học trực tuyến. Trong đó, VNPT E-Learning được đánh giá cao bởi tính ổn định và tiện lợi.

VNPT E-Learning tiện ích, hiệu quả và miễn phí

Để hỗ trợ cho học sinh các trường trong thời gian nghỉ học do dịch COVID-19, VNPT đang cung cấp miễn phí giải pháp nền tảng học và thi trực tuyến VNPT E-Learning. Đồng thời VNPT cũng miễn phí data 3G/4G cho các thuê bao VinaPhone khi truy cập vào app/web VNPT E-Learning nhằm giúp công tác giảng dạy và học tập từ xa cho thầy và trò các cấp. Cùng với 3 thành phần học qua livestream, trao đổi bài học trực tuyến, kiểm tra trực tuyến, VNPT E-Learning đã bao hàm toàn bộ chương trình tiếp thu kiến thức từ phía học sinh một cách chủ động và đầy đủ nhất.

Từ khi có kế hoạch triển khai học trực tuyến, Ban giám hiệu trường THCS Thái Hoà, huyện Ba Vì, Hà Nội đã thường xuyên tổ chức họp bàn các giải pháp và thống nhất tổ chức tập huấn ứng dụng dịch vụ học trực tuyến VNPT E-Learning cho toàn thể giáo viên trong trường.

Cô Phùng Thị Lượng, giáo viên Trường THCS Thái Hoà, cho biết, việc ứng dụng phần mềm học trực tuyến VNPT E-Learning rất hữu ích đối với giáo viên được thử sức với các lớp học online giảng dạy cho các con học tại nhà. Với học sinh cũng có thể linh hoạt sử dụng các thiết bị học tập như máy tính, iPad để truy cập vào bài giảng của giáo viên. Em Phùng Thị Quỳnh Trang- THCS Thái Hoà, huyện Ba Vì, Hà Nội- cũng thừa nhận, việc học qua ứng dụng VNPT-Elearning được tương tác với thầy cô mọi lúc mọi nơi giúp việc học hiệu quả và dễ dàng hơn.

Chủ động ứng dụng VNPT E-Learning, cả thầy và trò đều thấy hiệu quả

Một trong ngôi trường đầu tiên ứng dụng hệ thống dạy học trực tuyến VNPT E-Learning là trường Archimedes Academy. Cho tới lúc này, toàn trường đã có 400 tài khoản giáo viên và 3.400 tài khoản học sinh. Do chủ động từ trước, nên ngay trong ngày dịch bệnh đang diễn ra, các thầy cô đã có thể đăng bài giảng và bài kiểm tra dễ dàng lên hệ thống của trường tại địa chỉ: https://aschool.vnedu.vn/.

Theo đại diện của Trường Archimedes cho biết, thì học trực tuyến luôn là một phần trong chương trình học của nhà trường. Ban lãnh đạo nhà trường tin tưởng rằng ứng dụng phần mềm, công nghệ vào giảng dạy sẽ hỗ trợ tốt các bạn học sinh, đặc biệt là trong thời điểm dịch bệnh đang diễn ra phức tạp như hiện nay khi các bạn không thể đến trường.

Đặc biệt đem lại những hiệu quả, lợi ích tích cực cho việc giảng dạy của nhà trường, không chỉ trong thời điểm “nóng” của dịch viêm phổi cấp do virus COVID-19 mà cả trong việc giảng dạy trong thời gian tới của trường.

Để được tư vấn và trải nghiệm dịch vụ VNPT E-Learning, Quý Nhà trường, cơ sở giáo dục vui lòng liên hệ các Trung tâm Kinh doanh VNPT Tỉnh/Thành phố trên toàn quốc hoặc số điện thoại hotline: 18001260

Theo Lao động

https://laodong.vn/thong-tin-doanh-nghiep/vnpt-e-learning-giai-phap-an-toan-tien-ich-trong-hoc-truc-tuyen-797065.ldo

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại