15:58 16/10/2021

VNPT Hà Nội: 80% người lao động đã tiêm đủ 02 mũi vaccin phòng chống Covid-19


Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, từ tháng 7/2021 đến nay, VNPT Hà Nội đã chú trọng tập trung thực hiện công tác tiêm chủng vaccin cho CBCNV, người lao động.

Với đặc điểm là ngành nghề phục vụ thiết yếu, số lượng khách hàng sử dụng dịch vụ VT-CNTT trên địa bàn lên tới hàng triệu người, VNPT Hà Nội xác định, việc đảm bảo sức khỏe, an toàn cho người lao động trong đại dịch chính là đảm bảo an toàn cho khách hàngvà an toàn cho xã hội.

Theo đó, mục tiêu sớm hoàn thành chỉ tiêu tiêm chủng vaccin cho người lao động, kỹ thuật viên, nhân viên kỹ thuật viễn thông để kịp thời phục vụ khách hàng được đặt lên hàng đầu trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh.

Theo sát chiến dịch và kế hoạch tiêm chủng của chính quyền địa phương cũng như các cơ sở y tế trên địa bàn, đồng thời vận động người lao động tham gia tiêm chủng đầy đủ, đến nay, VNPT Hà Nội đãphối hợp tổ chức 17 đợt tiêm chủng cho người lao động.

Tính đến đầu tháng 10, trong tổng số trên 2400 CBCNV người lao động, đã có trên 99% người lao động hoàn thành tiêm chủng mũi 1 và 80% người lao động tiêm đủ 2 mũi vaccin covid-19.Dự kiến đến hết tháng 10, 100% CBCNV VNPT Hà Nội tiêm đủ 02 mũi vaccin trừ những trường hợp đặc biệt không đủ điều kiện sức khỏe tiêm chủng vaccin.

Trong đó, đội ngũ Kỹ thuật viên, nhân viên trực tiếp tiếp xúc với khách hàng được ưu tiên thực hiện tiêm chủng sớm nhất để kịp thời phục vụ công tác lắp đặt, sửa chữa thuê bao, chăm sóc khách hàng.

 Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người lao động trong mùa dịch Covid-19
Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người lao động trong mùa dịch Covid-19

Với kết quả tiêm chủng như trên, người lao động VNPT Hà Nội có thể yên tâm hơn khi tác nghiệp mọi lúc, mọi nơi phục vụ các cơ quan, doanh nghiệp và nhân dân Thủ đô trên địa bàn, khách hàng VNPT trên địa bàn cũng có thể yên tâm hơn khi làm việc, tiếp xúc với người lao động VNPT Hà Nội.

Cùng với thực hiện các biện pháp 5K và triển khai các phương án phòng chống dịch bệnh, VNPT Hà Nội mong muốn được phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng dịch vụ VT-CNTT trong mọi tình huống.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại