16:31 29/03/2022

VNPT Hà Nội ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với Đại học Quốc gia Hà Nội


Ngày 25/3/2022, Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nội và Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên, Đại học Quốc gia Hà Nội đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2022 – 2023 và trao học bổng cho sinh viên.

Ông Nguyễn Tài Trung, Phó Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nội phát biểu tại buổi Lễ

Tại buổi Lễ, ông Nguyễn Tài Trung, Phó Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nội bày tỏ cảm ơn Lãnh đạo ĐHQGHN đã tạo điều kiện để sinh viên được tiếp cận dịch vụ của VNPT, đồng thời thực hiện nhiệm vụ an sinh xã hội của VNPT theo kế hoạch và mong muốn được tiếp nhận những sinh viên giỏi về VNPT cộng tác làm việc.

Đây là năm thứ 2 VNPT tài trợ học bổng cho sinh viên ĐHQGHN, tại lễ ký kết hợp tác lần này VNPT tài trợ 84 triệu đồng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập đang ở nội trú tại các KTX của ĐHQGHN, trong đó có 30 suất học bổng tương ứng 42 triệu đồng được trao ngay trọng đợt 1 cùng ngày ký kết. Theo đó, hai bên cùng thỏa thuận hợp tác để xúc tiến các hoạt động hỗ trợ sinh viên, CBCNV ĐHQGHN: Cung cấp các dịch vụ VT-CNTT, lắp đặt đường truyền Internet và truyền hình, các ứng dụng Ví VNPT Pay, VNPT Money, …

Sinh viên nhận học bổng đợt 1 chụp hình lưu niệm cùng Lãnh đạo 2 đơn vị

Sinh viên Nguyễn Lan Hương, Trường ĐH Ngoại ngữ đang ở nội trú tại KTX Ngoại ngữ, là một trong những sinh viên nhận học bổng của VNPT bày tỏ cảm ơn TTKD VNPT Hà Nội đã hỗ trợ Sinh viên và Lãnh đạo VNPT đã luôn đồng hành, hỗ trợ cho sinh viên đang ở nội trú về cả tinh thần lẫn vật chất. Đây là nguồn động viên không nhỏ góp phần giúp sinh viên được yên tâm tập trung học tập tốt.

Ngay sau Lễ ký thỏa thuận, TTKD VNPT Hà Nội và ĐHQGHN sẽ triển khai chi tiết các nội dung công việc nhằm khai thác có hiệu quả nguồn lực, dịch vụ cốt lõi của nhau để đạt kết quả cao nhất mạng lại lợi ích cho sinh viên và CBCNV hai đơn vị.

Theo VnMedia

https://vnmedia.vn/cong-nghe/202203/vnpt-ha-noi-ky-thoa-thuan-hop-tac-toan-dien-voi-dai-hoc-quoc-gia-ha-noi-29c4a17/

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại