14:11 10/05/2021

VNPT Hà Nội nỗ lực giữ an toàn nơi tuyến đầu chống dịch COVID-19


Trong tình hình dịch bệnh Covid-19 lây lan tại Bệnh viện Nhiệt đới cơ sở 2, các kỹ sư CNTT của VNPT Hà Nội vừa hỗ trợ trực tiếp và onsite, bảo đảm hệ thống hoạt động ổn định, kịp thời hỗ trợ các y bác sỹ và nhân viên bệnh viện trong mọi tình huống...

Những ngày qua, thông tin dịch bệnh COVID-19 xuất hiện và lây lan nhanh chóng trong khu vực Bệnh viện Nhiệt đới TW cơ sở 2 tại Kim Chung - Đông Anh - TP. Hà Nội và Bệnh viện K Tân Triều đang được quan tâm, theo dõi. Tính đến 6h ngày 10/5, Việt Nam có tổng cộng 1.981 ca mắc COVID-19 do lây nhiễm trong nước, trong đó số lượng ca mắc mới tính từ ngày 27/4 đến nay là 411 ca. Toàn bộ bệnh viện Nhiệt đới TW cơ sở 2 và bệnh viện K đã thực hiện cách ly y tế ngay khi có chỉ đạo từ Bộ Y tế và UBND Thành phố Hà Nội.

Trong tình hình đó, các kỹ sư công nghệ thông tin của VNPT Hà Nội làm việc tại Bệnh viện Nhiệt đới TW cơ sở 1 trong dự án cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin, phục vụ công tác khám chữa bệnh tại bệnh viện.

Đội ngũ các kỹ thuật viên VNPT Hà Nội làm việc tại đây có nhiệm vụ vừa hỗ trợ trực tiếp và onsite, luôn phải bảo đảm hệ thống hoạt động ổn định, kịp thời hỗ trợ các y bác sỹ và nhân viên bệnh viện trong mọi tình huống. Hệ thống phần mềm VNPT đang cung cấp cho bệnh viện Nhiệt đới trung ương hiện nay đã có nhiều tính năng, không chỉ bao gồm hệ thống thông tin bệnh viện mà còn được kết nối với các thông tin từ các thiết bị y tế như: Máy xét nghiệm, máy chiếu chụp dùng phóng xạ, máy chẩn đoán hình ảnh, tạo thuận lợi trong công tác quản trị dữ liệu bệnh viện và điều trị cho bệnh nhân.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại