09:38 02/03/2022

VNPT Hà Nội sẵn sàng cung cấp dịch vụ tới khách hàng


Mặc dù trong gia đình khách hàng có ca dương tính Covid-19, song trước yêu cầu của thực tiễn công việc, các nhân viên VNPT địa bàn Hà Nội vẫn khắc phục phó khăn, vượt qua thách thức để cung cấp dịch vụ cho người dùng một cách chu toàn.

Thành phố Hà Nội gần đây đã vượt mốc 10.000 ca bệnh Covid mắc mới mỗi ngày. Theo hướng dẫn điều trị mới của chính quyền và sở ngành thì các ca F0 thể nhẹ có thể cách ly điều trị tại nhà.

Trong bối cảnh dịch bệnh lây lan rộng, không tránh khỏi những tình huống nhà khách hàng cần hỗ trợ dịch vụ lại đang có ca F0. Trước những tình thế đó, VNPT địa bàn Hà Nội đã đặc biệt chú trọng hướng dẫn và trang bị bảo hộ một cách tốt nhất cho nhân viên, chỉ đạo sát sao và động viên anh em khắc phục phó khăn để cung cấp dịch vụ cho người dùng, bởi nhu cầu sử dụng các dịch vụ VT-CNTT của khách hàng vẫn luôn là thiết yếu, sống chung với dịch và họ vẫn phải làm việc qua mạng.

Ngày 26/02/2022, nhận nhiệm vụ của Giám đốc - Trưởng đại diện VNPT địa bàn, lực lượng Đoàn thanh niên của VNPT Hà Nội đã có mặt tại khu vực quản lý của Trung tâm Viễn thông 7 để hỗ trợ công tác phát triển thuê bao cho các nhóm công tác. 

Tại đây, các đoàn viên thanh niên đã kịp thời cùng anh em nhân viên kỹ thuật đến các nhà khách hàng, kể cả các gia đình có F0 trong khu vực để thi công lắp đặt thuê bao, đồng thời kéo thêm cáp để kịp thời phục vụ công tác phát triển thuê bao trong khu vực.

Trong quá trình thi công, các anh em nhân viên luôn chấp hành nghiêm ngặt công tác đảm bảo an toàn phòng chống dịch bệnh. Theo đơn vị cho biết, lực lượng thanh niên xung kích sẽ tiếp tục hỗ trợ các nhóm viễn thông khác trên địa bàn thực hiện nhiệm vụ một cách tốt nhất trong thời gian tới.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại