11:29 09/08/2021

VNPT Hà Nội sẵn sàng hạ tầng phục vụ khu cách ly y tế tập trung tại Quận Hà Đông


Chiều ngày 8/8/2021, các Kỹ thuật viên Trung tâm Viễn thông 7 - VNPT Hà Nội đã khẩn trương kéo cáp và từng bước hoàn thiện lắp đặt hạ tầng Viễn thông -CNTT phục vụ Khu cách ly y tế tập trung tại Ký túc xá trường Đại học Phenikaa trên địa bàn quận Hà Đông - TP Hà Nội.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, nhằm giảm áp lực cho các khu cách ly tập trung trên địa bàn Thành phố, ngày 29/7/2021, UBND quận Hà Đông đã ban hành Quyết định số 3665/QĐ-UBND về việc thành lập Khu cách ly y tế tập trung phòng, chống dịch Covid-19 tại trường Đại học Phenikaa, phường Yên Nghĩa. Đây là khu cách ly y tế tập trung thứ 3 của quận Hà Đông.

Theo Quyết định, khu cách ly có nhiệm vụ tổ chức tiếp nhận và cách ly người tiếp xúc gần (F1) trên địa bàn quận và các địa phương khác theo chỉ đạo của Sở Y tế, Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội.

Để đảm bảo cơ sở vật chất cho công tác cách ly, VNPT Hà Nội đang cùng các đơn vị gấp rút hoàn thiện các hạng mục trong khu vực, sẵn sàng phục vụ việc đón người từ vùng có dịch về hoặc người có yếu tố dịch tễ cần phải cách ly. Tổng năng lực cách ly dự kiến tại điểm cách ly này tối đa 650 người.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại