16:34 16/09/2021

VNPT Hà Nội tài trợ 10.000 sim data trị giá 3,5 tỷ đồng cho các em học sinh


Hưởng ứng chương trình "Sóng và máy tính cho em" do Thủ tướng Chính phủ phát động, chiều ngày 15/9/2021, tại trụ sở Sở Giáo dục đào tạo Hà Nội, VNPT Hà Nội đã trao 10.000 sim data VinaPhone cho Sở Giáo dục Đào tạo để gửi tới các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

10.000 sim data VinaPhone có tổng trị giá tương đương 3,5 tỷ đồng sẽ được trao tới tay hàng ngàn em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có sóng Internet để học tập trực tuyến trong bối cảnh dịch bệnh covid-19 còn nhiều diễn biến phức tạp như hiện nay.

Với mỗi chiếc sim nhỏ nhắn này, các em học sinh, sinh viên thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn Hà Nội có thế truy cập mạng Internet bằng dữ liệu di động mỗi ngày để tham gia chương trình học tập trực tuyến cùng thầy cô và các bạn. Mỗi sim data có giá trị sử dụng đến hết năm 2021.

Đây là một trong những hoạt động đầu tiên trong chương trình "Sóng và máy tính cho em" tại Hà Nội, với mong muốn kịp thời hỗ trợ các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn có đầy đủ hơn điều kiện cơ sở vật chất để bước vào một năm học mới đặc biệt.

Cũng mới đây, tại lễ phát động chương trình “Sóng và máy tính cho em”, Đại diện Tập đoàn VNPT cho biết, Tập đoàn sẽ tham gia hỗ trợ 37.000 máy tính bảng để giúp học sinh, sinh viên thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo tại các địa phương đang thực hiện giãn cách theo Chỉ thị số 16 triển khai học trực tuyến, bảo đảm không để học sinh nào “bị bỏ lại phía sau”.

Bên cạnh đó, để đồng hành cùng ngành giáo dục trong năm học mới, Tập đoàn VNPT cũng đã và đang tiếp tục xây dựng, triển khai các chương trình, chính sách hỗ trợ riêng cho lĩnh vực giáo dục để thu hẹp khoảng cách số giữa các vùng miền như chương trình ưu đãi giải pháp học và thi trực tuyến VNPT E-Learning cho toàn bộ các trường phổ thông, đại học các địa phương đang thực hiện giãn cách theo Chỉ thị số 16.

VNPT triển khai các gói dịch vụ hỗ trợ cước, phí cho các trường học trên nền tảng học trực tuyến VNPT Elearning (VNPT vnEdu LMS), ưu đãi cước sử dụng dịch vụ cho toàn bộ các trường phổ thông và trường đại học, cao đẳng, học viện…tại các địa bàn thực hiện Chỉ thị 16; hỗ trợ máy chủ và/hoặc chỗ đặt máy chủ đảm bảo đường truyền phục vụ cho việc dạy và học trực tuyến tại các trường đại học, cao đẳng, học viện.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại