16:26 03/03/2022

VNPT Hà Nội tiếp tục đồng hành cùng UBND Đan Phượng


Sau một năm thực hiện thoả thuận hợp tác chiến lược với VNPT địa bàn Hà Nội, huyện Đan Phượng có những thay đổi tích cực, trong đó UNBD huyện đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng 2 phần mềm là Hệ thống thông tin báo cáo và chỉ đạo điều hành và Hệ thống tiếp nhận, trả lời phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp.

Vừa qua, VNPT tại Hà Nội và UBND huyện Đan Phượng tiếp tục ký thoả thuận triển khai hai hệ thống tiếp theo là Phần mềm phòng họp không giấy tờ và Cổng thông tin điện tử huyện.

Trong năm 2021, để thực hiện thoả thuận chiến lược, VNPT Hà Nội đã thực hiện nhiều chính sách ưu đãi cho huyện Đan Phượng trong quá trình sử dụng dịch vụ viễn thông và CNTT của Tập đoàn VNPT, ứng dụng triển khai miễn phí hai phần mềm nói trên, cử chuyên gia, cán bộ kỹ thuật hỗ trợ chuyển giao công nghệ; đào tạo, tập huấn sử dụng cho 105 lượt cán bộ lãnh đạo, chuyên viên, UBND các xã, thị trấn.

Bên cạnh đó, VNPT đã cung cấp một số dịch vụ CNTT khác. Điển hình là VNPT His - Phần mềm quản lý Y tế cơ sở cho Trung tâm Y tế huyện Đan Phượng, một công cụ đắc lực hỗ trợ cho các Trạm Y tế, phòng khám đa khoa trong thực hiện công tác quản lý khám chữa bệnh cho nhân dân.

Phần mềm VNPT His cũng đã sẵn sàng đáp ứng yêu cầu mở rộng, tích hợp với một số phần mềm khác, đảm bảo việc liên thông dữ liệu khi có yêu cầu. Ngoài ra có Hệ thống phần mềm biên lai điện tử của VNPT cũng đã được phủ đến 100% các xã, thị trấn, sẵn sàng tích hợp vào hệ thống một cửa điện tử VNPT Igate.

Gần đây nhất, vào tháng 1/2022, VNPT đã phối hợp cùng Chi cục Thuế Huyện Đan Phượng triển khai dịch vụ ký số điện tử - VNPT CA và dịch vụ hóa đơn điện tử - VNPT E-Invoice, đến hơn 100 hộ kinh doanh. Trước đó VNPT đã triển khai dịch vụ đến hơn 500 doanh nghiệp trên toàn địa bàn huyện Đan Phượng.

Với sự thành công của hai phần mềm đã được đưa vào sử dụng, UBND huyện Đan Phượng đã thống nhất với Lãnh đạo VNPT Hà Nội tiếp tục tiến hành xây dựng và triển khai hai ứng dụng CNTT nữa trong năm 2022 là Phần mềm phòng họp không giấy tờ và Cổng thông tin điện tử huyện.

VNPT địa bàn Hà Nội cam kết luôn sẵn sàng đồng hành với huyện Đan Phượng xây dựng hạ tầng CNTT ổn định, khảo sát, cung cấp các ứng dụng đã được sử dụng rộng rãi trong hệ sinh thái VNPT được thiết kế theo đúng yêu cầu đặc điểm của huyện.

Chắc chắn rằng, thành công trong việc hợp tác với huyện Đan Phượng thời gian qua sẽ là tiền đề cho sự hợp tác ngày càng sâu rộng giữa hai bên, tạo đà cho những phát triển vượt bậc của hai đơn vị trong thời gian tới.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại