17:08 06/10/2021

VNPT Hà Nội trao tặng thiết bị học tập trực tuyến tới các em học sinh, sinh viên Hà Nội


Trong khuôn khổ chương trình “Sóng và máy tính cho em” do Thủ tướng Chính phủ phát động, sáng nay, 6/10/2021, tại Thành đoàn Hà Nội, VNPT Hà Nội đã đồng hành cùng Thành đoàn - Hội sinh viên Thành phố Hà Nội tổ chức trao tặng 40 thiết bị điện tử và sim 4G VinaPhone cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Thành phố.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Tài Trung - Phó Giám đốc Trung tâm kinh doanh VNPT Hà Nội cùng đại diện công đoàn VNPT Hà Nội đã trao 40 thiết bị học tập, sim 4G VinaPhone trị giá 140 triệu đồng để gửi tới các em học sinh, tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.

Bà Chu Hồng Minh - UV BTV Trung ương Đoàn, Thành ủy viên, Bí thư Thành đoàn Hà Nội; ông Trần Quang Hưng - Phó Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Hà Nội và ông Hoàng Thanh Tâm - UVBCH, Quyền trưởng ban TNTH Thành đoàn, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Sinh viên Thành phố đã nhận những thiết bị này từ VNPT Hà Nội.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Quang Hưng - Phó Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Thành phố, đại diện BTV Thành đoàn - Ban Thư ký Hội Sinh viên Thành phố đã trân trọng gửi lời cảm ơn tới VNPT Hà Nội, Đoàn Thanh niên VNPT Hà Nội đã đồng hành và dành sự quan tâm hỗ trợ đến thanh thiếu nhi, học sinh, sinh viên Thủ đô.

Cũng ngay tại buổi lễ, nhằm kịp thời động viên các em học sinh trong năm học mới, Ban tổ chức chương trình cũng trao tặng thiết bị điện tử, hỗ trợ việc học tập trực tuyến cho 05 em có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 là những đại diện đến từ các quận Thanh Xuân, Đống Đa, Long Biên, Hai Bà Trưng.


Ban tổ chức chương trình cũng trao tặng thiết bị điện tử, hỗ trợ việc học tập trực tuyến cho 05 em có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19

Được biết trước đó, ngày 15/9, VNPT địa bàn Hà Nội đã trao tặng 10.000 sim data VinaPhone với tổng trị giá tương đương 3,5 tỷ đồng cho Sở Giáo dục Đào tạo Hà Nội để gửi tới tay hàng ngàn học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Đây là một trong những hoạt động hưởng ứng sớm nhất chương trình “Sóng và máy tính cho em” tại Hà Nội.

Đoàn Thanh niên VNPT Hà Nội cũng tham gia cùng Thành đoàn trao tặng máy tính và máy tính bảng cho con em các hộ nghèo tại làng Chài xã Văn Đức ven sông Hồng.

Chương trình ”Sóng và máy tính cho em” là hoạt động có ý nghĩa thiết thực được nhiều cơ quan, đơn vị và các tổ chức hưởng ứng. Đối với Thành đoàn và Đoàn thanh niên VNPT Hà Nội, hoạt động này nằm trong chương trình Tiếp sức đến trường - vượt qua đại dịch của Thành đoàn - Hội Sinh viên - Hội đồng đội Thành phố phối hợp với các đơn vị, nhà hảo tâm đồng phối hợp tổ chức.

Chương trình nhằm giúp đỡ các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, không có thiết bị điện tử để học tập trực tuyến trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại