11:10 21/09/2021

VNPT hỗ trợ 1.500 sim 4G cho học sinh nghèo học trực tuyến tại Nghệ An


Lễ trao tặng được thực hiện trong khuôn khổ chương trình ra mắt Cổng thông tin Covid -19 tỉnh Nghệ An và kích hoạt hệ thống họp trực tuyến tương tác hai chiều đến 462 phường, xã trong toàn tỉnh được UBND tỉnh Nghệ An tổ chức vào sáng 17/9. Tại đây, đại diện VNPT Nghệ An đã trao tặng 1.500 sim 4G với tổng giá trị 900 triệu đồng nhằm giúp các học sinh nghèo học trực tuyến.

Đây là hoạt động thiết thực của Tập đoàn VNPT nói chung và VNPT Nghệ An nói riêng hưởng ứng Chương trình “Sóng và máy tính cho em” do Thủ tướng Chính phủ phát động nhằm hỗ trợ các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, thiếu phương tiện và điều kiện học tập trực tuyến, nhất là các khu vực đang thực hiện giãn cách và tăng cường giãn cách xã hội do ảnh hưởng của dịch Covid -19.

Chương trình có ý nghĩa xã hội, nhân văn sâu sắc, mang lại hiệu quả thiết thực với hàng triệu học sinh, sinh viên, hàng triệu gia đình trên cả nước, trong đó có tỉnh Nghệ An; đồng thời chuyển tải thông điệp thích ứng phù hợp với tình hình, quản lý sự thay đổi và lan tỏa lòng nhân ái trong mỗi chúng ta.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại