11:24 19/08/2020

VNPT hỗ trợ 131 cuộc họp trực tuyến chống dịch Covid-19 tại Hải Dương


VNPT Hải Dương cũng đã triển khai hỗ trợ kết nối 131 cuộc họp trực tuyến từ Chính phủ, các bộ ngành đến tỉnh Hải Dương. VNPT cũng đã hỗ trợ 151 điểm cầu trực tuyến từ tỉnh ủy Hải Dương đến UBND tỉnh, huyện, xã đảm bảo cho việc chỉ đạo trong lúc dịch luôn được thông suốt trong mọi tình huống.

Theo báo cáo của Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Hải Dương, tính đến hết ngày 17/8, Hải Dương đã có 16 ca nhiễm Covid-19. Trong đó, 11 ca mới nhất phát sinh trong vòng hơn 2 tuần nay. Đáng lo nhất là ổ dịch tại 36 đường Ngô Quyền, TP.Hải Dương với 10 ca nhiễm Covid-19. Tổng số người đang phải cách ly tại Hải Dương đã lên đến 2.736 người. Trong đó có đến 1.032 người phải cách ly tập trung. TP.Hải Dương cũng đã phải thiết lập vùng cách ly y tế toàn thành phố ở mức độ cao cùng nhiều biện pháp quyết liệt để dập dịch.

Trong giai thời điểm Hải Dương thực hiện giãn cách xã hội, nhu cầu sử dụng dịch vụ mà VNPT cung cấp của người dân tăng cao, VNPT Hải Dương đã huy động toàn bộ nhân lực, cơ sở hạ tầng và thiết bị được nâng cấp đến mức tối đa để đáp ứng nhanh nhất nhu cầu của khách hàng.

Không chỉ phục vụ khách hàng, VNPT Hải Dương còn triển khai bổ sung lắp đặt dịch vụ cho các khu cách ly tập trung tại Trung đoàn 125 (TX.Chí Linh, nơi cách ly người ở nước ngoài về nước). Thời điểm hiện tại, VNPT cũng đang gấp rút lắp đặt hệ thống mạng wifi cho các khu cách ly mới của tỉnh Hải Dương.

Đối với những người lao động trực tiếp tác nghiệp tại các khu cách ly. VNPT Hải Dương đã lên phương án chi tiết cho từng kịch bản tại các đơn vị trực thuộc. Người lao động được trang bị áo phòng chống dịch, khẩu trang, nước kháng khuẩn,... để đảm bảo độ an toàn cao nhất.

Tính đến thời điểm này, VNPT Hải Dương đã chi trên 500 triệu đồng, hơn 30.000 m cáp quang, cùng nhiều hệ thống thiết bị công nghệ viễn thông tiến tiến phục vụ cho TP.Hải Dương và các địa bàn huyện trong công tác phòng chống dịch Covid-19. VNPT Hải Dương triển khai hỗ trợ kết nối 131 cuộc họp trực tuyến từ Chính phủ, các bộ ngành đến tỉnh Hải Dương. VNPT cũng đã hỗ trợ 151 điểm cầu trực tuyến từ tỉnh ủy Hải Dương đến UBND tỉnh, huyện, xã đảm bảo cho việc chỉ đạo trong lúc dịch luôn được thông suốt trong mọi tình huống.

Có thể nói trong những ngày cao điểm chống dịch, hình ảnh nhân viên VNPT Hải Dương không quản ngại nguy hiểm đi vào tâm dịch lắp đặt thiết bị mạng Internet cho khách hàng, lắp wifi miễn phí tại các khu cách ly đã thực sự gây xúc động mạnh và được chính quyền và nhân dân tỉnh Hải Dương đánh giá cao.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại