10:45 11/11/2021

VNPT hỗ trợ 3 tấn gạo cho người dân Cà Mau trở về từ vùng dịch


Mới đây, lãnh đạo VNPT địa bàn Cà Mau đồng hành cùng Hiệp Hội doanh nghiệp tỉnh Cà Mau, đã có buổi làm việc với UBMTTQ thành phố Cà Mau. Theo đó, đơn vị đã hỗ trợ 3 tấn gạo cho người dân trở về từ vùng dịch theo vận động của UBMTTQ thành phố thông qua chương trình "Phúc an sinh" của Hiệp hội doanh nghiệp Tỉnh.

Sự quan tâm, hỗ trợ kịp thời nguồn lương thực, thực phẩm cho người dân Cà Mau vừa mới trở về quê hương sẽ là niềm động viên rất lớn về mặt tinh thần, giúp họ sớm vượt qua khó khăn và ổn định trong cuộc sống, lao động, sản xuất.

Đây là một trong chuỗi các hoạt động an sinh xã hội mang ý nghĩa sâu sắc mà VNPT Cà Mau đã đóng góp từ đầu mùa dịch năm 2021 cho đến nay. Ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch COVID-19 của tỉnh tổng số tiền 200.000.000 đồng, trao tặng học bổng VNPT cho học sinh nghèo hiếu học, tài trợ chương trình dạy & học trực tuyến với tổng giá trị hơn 1,2 tỷ đồng.

Trao tặng 1 tấn gạo cho hộ gia đình nghèo, có hoàn cảnh khó khăn Xã Lý Văn Lâm - TP.Cà Mau. Hỗ trợ UBND tỉnh Cà Mau thực hiện gửi tin nhắn đến các thuê bao di động trên địa bàn tỉnh để phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Trang bị máy đo thân nhiệt, sát khuẩn tay tự động, phát khẩu trang miễn phí tại các cửa hàng trong hệ thống VNPT VinaPhone trên địa bàn Tỉnh, nhằm bảo vệ sức khỏe cho khách hàng khi đến giao dịch.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại