09:05 08/07/2019

VNPT hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà tình nghĩa cho gia đình người có công tại Quảng Nam


Được sự ủy quyền của Tập đoàn, vừa qua VNPT Quảng Nam phối hợp với UBND xã Bình Nam (Thăng Bình) tổ chức lễ khánh thành bàn giao công trình nhà tình nghĩa cho gia đình bà Trần Thị Yến (thôn Nghĩa Hòa) là gia đình người có công cách mạng.

Phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “ Đền ơn đáp nghĩa” của các thế hệ CBCNV Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, trong những năm vừa qua Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam và các đơn vị trực thuộc đã tổ chức thực hiện tốt các chính sách của Đảng, Nhà nước đối với thương binh liệt sỹ và người có công với cách mạng thông qua nhiều hoạt động đền ơn đáp nghĩa có ý nghĩa thiết thực sâu sắc, trang trọng góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của thương binh, gia đình liệt sỹ, người có công với cách mạng và Bà Mẹ Việt Nam anh hùng. 

Ông Bùi Văn Hoan, Chủ tịch Công đoàn VNPT trao tặng quà cho gia đình Bà Trần Thị Yến

Nhân dịp kỷ niệm 72 năm ngày thương binh liệt sỹ 27/7, được sự ủy quyền và hỗ trợ về mặt kinh phí của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, sau một thời gian xây dựng, vừa qua, VNPT Quảng Nam phối hợp với UBND xã Bình Nam (Thăng Bình) tổ chức lễ khánh thành bàn giao công trình nhà tình nghĩa cho gia đình bà Trần Thị Yến (thôn Nghĩa Hòa). 

Bà Yến là con gái duy nhất còn sống của mẹ Việt Nam anh hùng Mai Thị Lưỡng (xã Tam Thanh, TP.Tam Kỳ). Mẹ Lưỡng có 2 người con hy sinh trong kháng chiến chống Mỹ. Bản thân mẹ hoạt động cơ sở, nhiều lần bị địch bắt và tra tấn dã man, sau 5 ngày được địch thả thì mẹ hy sinh.

Căn nhà của gia đình bà Yến được nâng cấp và xây dựng thêm một số hạng mục với tổng giá trị 110 triệu đồng, trong đó Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam hỗ trợ 50 triệu đồng và nguồn đối ứng của gia đình.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại