14:23 01/08/2023

VNPT hỗ trợ ngành Tuyên giáo Hải Dương chuyển đổi số


Xác định công tác tuyên giáo cần được số hóa chủ thể, nội dung, phương thức, môi trường, nền tảng công nghệ để triển khai các hoạt động, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hải Dương đã có những bước đi đầu tiên vào tiến trình chuyển đổi số và mang lại những hiệu quả thiết thực.

Mới đây, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với VNPT tại địa bàn tỉnh Hải Dương thiết lập và đưa vào vận hành “Hệ thống quản lý văn bản và điều hành Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hải Dương”. Hiện nay, hệ thống đã được phát triển trong trong toàn ngành tuyên giáo, Ủy ban MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội của tỉnh.

Hệ thống có tính năng văn phòng điện tử, giúp cho việc lưu chuyển hồ sơ, tài liệu nhanh chóng giữa các bộ phận chuyên môn trong ban và trong toàn hệ thống tuyên giáo toàn tỉnh; lưu trữ lượng lớn tài liệu, hồ sơ; dễ dàng tìm kiếm và xem lại văn bản; giúp tiết kiệm thời gian, tối ưu chi phí.

Giao diện Hệ thống xử lý văn bản điều hành Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hải Dương

Ngoài các tính năng văn phòng điện tử, hệ thống quản lý văn bản của Tập đoàn VNPT còn tạo ra môi trường tương tác đa chiều như một mạng xã hội nội bộ, hỗ trợ cán bộ, chuyên viên của ngành có thể chia sẻ thông tin, trao đổi và phản hồi dễ dàng, nhờ đó các vấn đề được xử lý nhanh chóng, minh bạch và hiệu quả.

Thời gian tới, yêu cầu đặt ra toàn ngành tuyên giáo Hải Dương phải tích cực, chủ động và cố gắng nhiều hơn nữa mới có thể thực sự đáp ứng yêu cầu của tiến trình chuyển đổi số của ngành, của tỉnh và quốc gia.

Theo VnMedia

https://www.vnmedia.vn/cong-nghe/202308/vnpt-ho-tro-nganh-tuyen-giao-hai-duong-chuyen-doi-so-ed6235c/

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại