10:44 16/03/2022

VNPT hỗ trợ Trường ĐH Cửu Long thiết lập đường mạng phục vụ dạy và học trực tuyến


Dịch Covid-19 đang bùng phát tại Việt Nam, Trường ĐH Cửu Long đã nhanh chóng thực hiện chiến lược dài hạn, để chuyển đổi hình thức dạy học từ trực tiếp sang hình thức dạy học trực tuyến và kết hợp song song vừa dạy trực tiếp, vừa trực tuyến.

Để thực hiện được nhiệm vụ mới mẻ và phức tạp này Trường ĐH Cửu Long đã xây dựng kế hoạch kỹ lưỡng và triển khai công tác giảng dạy trực tuyến rất chu đáo. Trường đã hợp tác với VNPT tại địa bàn Vĩnh Long trang bị, lắp đặt hệ thống để tăng tốc độ đường truyền Internet. Hệ thống server được kiểm tra, trang bị và lắp đặt thiết bị mới, có công suất lớn, và tính năng hiện đại, có thể phục vụ hàng ngàn sinh viên cho một ca học; hoặc một ca thi trực tuyến dễ dàng.

Giảng viên được khẩn trương tập huấn cho thầy cô chuẩn bị hệ thống bài giảng phù hợp với điều kiện giảng dạy trực tuyến. Hệ thống bài giảng được sự hỗ trợ của thiết bị hiện đại, nên nội dung và hình thức bài giảng rất đa dạng, đa màu sắc, phong phú, sinh động, hấp dẫn sinh viên học tập. Các thầy cô giáo được tập huấn, và được các chuyên gia công nghệ thông tin của trường hướng dẫn tỉ mỉ, đã khá nhanh chóng nắm bắt được kỹ thuật giảng dạy mới.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại