16:43 14/07/2021

VNPT hoàn thành lắp đặt camera tại khu cách ly trong thời gian ngắn


Trước tình hình phải thực khẩn kết nối camera tại 57 điểm (khoảng 600 đầu camera) trong toàn thành phố Hồ Chí Minh với tiến độ khẩn cấp (36 giờ), VNPT đã phát động thi đua hoàn thành vượt tiến độ công tác "Kết nối camera điểm cách ly phòng, chống dịch Covid-19".

Theo đó, VNPT tại Tp. HCM đã khẩn trương triển khai thi đua, vận động đoàn viên 09 Trung tâm viễn thông quyết tâm hoàn thành khối lượng theo yêu cầu của lãnh đạo UBNDTP, Sở Y tế và Sở Thông tin Truyền thông.

Dù gặp rất nhiều khó khăn nguy hiểm vì đây là những khu vực cách ly tập trung rất đông người, cùng với việc khác cấu hình, khác thông số kỹ thuật, đường truyền của nhà mạng khác..., nhưng với quyết tâm cao, vì trách nhiệm của doanh nghiệp sát cánh cùng chính quyền Tp. Hồ Chí Minh trong công tác phòng chống dịch và nâng cao uy tín, vị thế của VNPT, VNPT Thành phố HCM đã hoàn thành nhiệm vụ được giao, đã khẳng định rõ năng lực, chất lượng sản phẩm dịch vụ và uy tín của VNPT đối với chính quyền địa phương thành phố.

Lãnh đạo Công đoàn VNPT Tp.HCM đã kịp thời đông viên, khen thưởng cho các đoàn viên tham gia thi công khẩn các dịch vụ phục vụ cho chính quyền trong công tác điều hành chống dịch.

Các kỹ thuật viên VNPT tp HCM thực hiện nghiên túc khuyến cáo 5K của Bộ Y tế khi ra vào khu cách ly.
Các kỹ thuật viên VNPT TP HCM thực hiện nghiên túc khuyến cáo 5K của Bộ Y tế khi ra vào khu cách ly

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại